18:01 - 1/10/2011 (GMT+7)

CEO của Hyundai từ chức

CEO Steve Yang của Hyundai Motor đã chính thức từ chức vì một số lý do cá nhân, tạm thời chưa có người thay vị trí của ông, còn công việc được san sẻ cho các lãnh đạo khác.


Hyundai cho biết, các giám đốc bán hàng trong và ngoài Hàn Quốc sẽ tạm thời cùng nhau san sẻ nhiệm vụ của ông Yang trong thời điểm hiện tại. Theo một số nhà phân tích, đây là động thái nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng tại thị trường nước ngoài của Hyundai.

Khi còn điều hành hãng, Steve Yang đã đưa Hyundai trở thành một trong những đối trọng lớn nhất đối với các hãng xe lớn trong ngành công nghiệp ôtô. Vài năm gần đây, Hyundai liên tục tăng doanh số bán hàng và thị phần ngay cả khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu diễn ra.

Hyundai cho biết, trong bộ máy lãnh đạo mới của hãng, ông Kim Choong-ho và Kim Seung-tack sẽ lần lượt phụ trách mảng bán hàng tại Hàn Quốc và nước ngoài. Trước đây, cả 2 hoạt động trên đều do ông Yang đảm nhiệm.

Ngày 29/9 vừa qua, phát ngôn viên của Hyundai cho biết, hội đồng quản trị sẽ sớm chọn ra một giám đốc điều hành mới. Đồng thời, ông Yang, sau khi từ chức ở tuổi 58 tuổi vì lý do sức khỏe, sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho Hyundai.

Trước khi từ chức, ông Yang đã lãnh đạo các hoạt động hàng ngày của Hyundai, là một trong ba giám đốc điều hành của Hyundai cùng với Chủ tịch kiêm nhà sáng lập Chung Mong-koo. Khi còn là giám đốc bán hàng tại Ấn Độ, ông Yang được biết đến như một chuyên gia về tiếp thị và bán hàng, ông đã góp phần mang về lợi nhuận kỷ lục cho Hyundai vào năm 2005.

Giang Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada