11:28 - 5/06/2012 (GMT+7)

Camry chiếm 1/5 số xe Toyota bán ra tại Mỹ

Doanh số bán hàng của Toyota tại Mỹ đã hồi phục hoàn toàn sau khi vướng phải hai thảm hoạ năm ngoái. Camry 2012 chính là mẫu xe góp phần không nhỏ cho sự thành công của Toyota trong tháng 5 

Doanh số phục hồi mà Toyota đạt được thể hiện qua con số 200.000 xe hãng bán ra trong tháng 5. Tháng trước, doanh số của Toyota cũng cao hơn 87% so với cùng kì 2011. Tuy nhiên so sánh này có thể chưa thực sự chính xác vì lúc đó Toyota bị ảnh hưởng bởi việc thiếu hút linh kiện vì động đất. Theo phát ngôn từ Toyota, doanh số bán hàng của Toyota trong tháng 5 vẫn lớn cho dù ban đầu đó chỉ là những con số thống kê chưa được gọt giũa.

Đây là thời điểm những mẫu xe của Toyota đã có doanh số nhảy vọt nhanh nhất kể từ trước khủng hoảng kinh tế vào giữa năm 2008. Trong tháng 5, Toyota đã bán ra 40.000 xe Camry – trở thành mẫu sedan cỡ trung bán chạy nhất thị trường Mỹ. Phần lớn của sự tăng doanh số này tới từ những khách hàng có độ tuổi trẻ hơn, họ là người chọn mua mẫu Camry SE. Phiên bản này có thể chiếm tới 40% sản lượng của Camry. Bên cạnh đó, độ tuổi trung bình của những khách hàng mua Camry mới hiện nay là 45 giảm rõ rệt so các thế hệ trước.

Doanh số bán hàng của chiếc Corolla cũng đạt con số 32.000 xe, tuy nhiên nó còn xếp sau chiếc xe đầu bảng trong phân khúc là Civic, nguyên nhân có thể do Corolla đang ở thời kì cuối của vòng đời và chuẩn bị phải thay đổi. Chiếc RAV4 crossover – chiếc xe cuối cùng của Toyota phục hồi sản xuất sau trận động đất cũng hoàn toàn quay trở lại cho dù năm nay là năm cuối cùng của vòng đời RAV4 thế hệ hiện tại.

Khi doanh số Mỹ tăng 24% thì thị trường toàn cầu của Toyota sẽ có khả năng tăng thêm 13% trong năm nay. Thị phần chia sẻ của Toyota tại Mỹ đã nhảy lên mức 14,5% từ mức cũ 13,3%.

Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ресурс GAMETORRENT.NET позволяет найти все самое необходимое для погружения в увлекательный

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://ttps//lovely-professional.ru вы сможете приобрести качественные материалы, которые используются для

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

К-ЖБИ - завод, который предоставляет железобетонные изделия и удивляет ассортиментом. Большое

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

canada buy prednisone online: where can you buy prednisone - prednisone