14:56 - 7/10/2013 (GMT+7)

Cảm động về cô bé kém may mắn thích xe Lamborghini

Emilia là 1 cô gái trẻ nhưng bất hạnh vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô gái này có sở thích đặc biệt với những chiếc xe của Lamborghini và cũng như nhiều cô gái khác, Emilia cũng rất thích màu hồng.

Câu chuyên của Emilia được truyền đến tai những người hảo tâm, với sự giúp đỡ của tổ chức Rays of Sunshine và Richard Hammond, chủ sở hữu Top Gear, cô bé đã thỏa mãn được mong muốn của mình.

Những người hảo tâm đã sơn lại chiếc xe Aventador màu trắng thành màu hồng
Những người hảo tâm đã sơn lại chiếc xe Aventador màu trắng thành màu hồng

Người ta đã sơn lại chiếc Aventador màu trắng sang màu hồng (tạm thời) trong các dịp Hammond lái xe đến đón Emilia tại nhà trẻ. Emilia đã có dịp trải qua 1 hành trình nhỏ vòng quanh thành phố sau đó đến 1 sân bay để trải qua cảm giác tốc độ trên chiếc Lamborghini màu hồng yêu thích…và nụ cười đã xuất hiện trên khuôn mặt của cô bé.

Emilia đã rất vui mừng khi biết đây là chiếc Aventador màu hồng duy nhất trên thế giới và điều đặc biệt đó là dành cho cô. Emilia cũng cho biết cô rất biết ơn vì điều này. Được biết, màu hồng của xe được HR Owen, 1 đại lý xe thể thao danh tiếng của Anh thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Emilia hạnh phúc bên gia đình, Hammond và chiếc Lamborghini Aventador màu hồng
Emilia hạnh phúc bên gia đình, Hammond và chiếc Lamborghini Aventador màu hồng

Rays of Sunshine là một tổ chức từ thiện được thành lập vào năm 2003 để giúp đỡ những trẻ em có cuộc sống khó khăn hay đang mắc bệnh hiểm nghèo từ 3 đến 18 tuổi. Tổ chức này giúp những trẻ em bất hạnh bằng việc giúp đỡ tại bệnh viện, hoàn thành những mong muốn của đứa trẻ đó, tổ chức sự kiện và những chuyến đi chơi cho những đứa trẻ này tại Legoland và Sunshine Concert. Mục tiêu lớn nhất của tổ chức này chính là khiến những đứa trẻ kém may mắn trở lên hạnh phúc.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin 500mg capsules antibiotic: amoxicillin medicine over the counter - amoxicillin

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i buy amoxicillin online: buy amoxicillin online without prescription -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

doxycycline without prescription: doxycycline 100mg - order doxycycline