08:38 - 28/06/2010 (GMT+7)

Các nhà sản xuất xe sang Đức tăng công suất

Theo nguồn tin từ Bloomberg, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Đức bao gồm: Daimler AG, BMW và Audi của Volkswagen AG đang cố gắng nâng công suất hoạt động của các nhà máy tới mức tối đa nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ xe trên thị trường.


Cụ thể, hãng Mercedes-Benz của Daimler đã thuê thêm 1.800 công nhân tạm thời và làm thêm cả ngày thứ 7 tại hai nhà máy của Đức. Còn BMW phải thuê thêm tới 5.000 công nhân, trong khi đó hãng Audi lại dùng phương án tăng thêm ca để đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.

Các nhà sản xuất này cũng đang nỗ lực để mở rộng sản xuất sang thị trường Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu. Số liệu thống kê cho thấy, doanh thu của BMW tăng 11% trong tháng 5 nhờ 2 mẫu 5-Series và Z4 mui trần, Mercedes-Benz tăng 17% nhờ mẫu E-Class và Audi tăng 15%.

“Nhu cầu tiêu thụ xe sang đã khởi sắc trở lại nhanh hơn sự kiến,” ông Colin-chuyên gia phân tích thị trường tại Luân Đôn nói. “Sự tăng trưởng bền vững là vì các nhà sản xuất này đã không ngừng đầu tư vào các dòng sản phẩm mới và mở rộng sản xuất sang các thị trường mới,” ông Colin nói thêm.

Năm ngoái, Daimler và BMW đều gặp thất bại, nhưng năm nay dự kiến cả 2 nhà sản xuất này sẽ đạt doanh thu cao hơn. Còn Audi dự kiến đạt mức tăng trưởng trên trung bình.

(Nguồn: Bloomberg)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen