15:05 - 7/04/2011 (GMT+7)

Bugatti sản xuất 16C Galibier Sedan

Bugatti đã được hãng mẹ Volkswagen chấp thuận việc đưa mẫu 16C Galibier sedan vào sản xuất đại trà. Như vậy, siêu xe với sức mạnh 1.000 mã lực và giá bán lên đến 1,4 triệu USD sẽ có nhiều cơ hội để đến với người hâm mộ hơn.

Ông Wolfgang Duerheimer, người phụ trách thương hiệu Bugatti và Bentley của Volkswagen đã cố gắng thuyết phục tập đoàn tán thành việc sản xuất đại trà mẫu Galibier. Cuối cùng, hãng cũng quyết định bật đèn xanh cho kế hoạch này. Mẫu sedan sang trọng Galibier sẽ được sản xuất tại nhà máy Molsheim đặt tại Pháp, nơi hiện cũng đang “ra lò” đàn anh Veyron 16.4.

Để việc sản xuất mẫu mới được đảm bảo, cơ sở hạ tầng của nhà máy cần được nâng cấp. Do đó, lô sản phẩm đầu tiên sẽ khó lòng đến tay khách hàng trước năm 2013 hoặc 2014. Nguồn tin cũng tiết lộ, siêu xe mới sẽ trang bị động cơ 16 xylanh, dung tích 8.0L giống như bản Veyron 16.4, với tăng áp siêu nạp. Tuy nhiên, động cơ của Galibier có thể chạy bằng nhiên liệu ethanol.

Siêu xe sedan thể thao mới được trang bị hệ dẫn động toàn cầu, tương tự như Veyron 16.4. Tuy nhiên, Veyron sẽ bị ngừng sản xuất khi Galibier bước lên dây chuyền.

Bugatti trình làng Veyron vào năm 2005, sau đó liên tục sản xuất cho tới bây giờ với sản lượng 50 xe mỗi năm. Xe được giới hạn sản xuất 300 chiếc để duy trì tính độc nhất. Một kịch bản tương tự nhiều khả năng cũng sẽ diễn ra với Bugatti 16C Galibier Sedan.

Theo Carscoop

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacie en ligne: Pharmacie Internationale en ligne - trouver un médicament

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://setki.moscow вы сможете оформить заявку для того, чтобы заказать

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

farmaci senza ricetta elenco: farmacia online - farmacia online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Achat médicament en ligne fiable: pharmacie en ligne france pas cher