10:37 - 8/05/2013 (GMT+7)

BMW triệu hồi 220.000 xe vì lỗi túi khí Takata

BMW tiếp tục là hãng xe hơi tiếp theo sau Toyota, Nissan, Honda và Mazda phải công bố triệu hồi xe hơi vì nguyên nhân túi khí bị lỗi liên quan đến nhà cung cấp Takata Corp.

BMW cho biết sẽ triệu hồi khoảng 220.000 xe trên thế giới để giải quyết lỗi túi khí xuất phát từ nhà cung cấp Nhật Bản Takata Corp. Trước đó, cả 4 nhà thương hiệu xe hơi hàng đầu Nhật Bản, Toyota, Nissan, Honda và Mazda phải thu hồi tổng cộng khoảng 3,4 triệu xe trên toàn cầu do lỗi tương tự.

Lỗi túi khí của nhà cung cấp Takata sẽ gây ra nguy cơ cháy hoặc bung các mảnh kim loại có thể gây sát thương cho tài xế thay vì bung túi khí bảo vệ khi xảy ra va chạm. Chiến dịch triệu hồi của BMW bao gồm 220,000 xe trên toàn thế giới trong đó có 42.080 xe tại Mỹ. Những dòng xe bị ảnh hưởng bao gồm: 3-Series sedan, coupe, convertible và wagon đời 2002-2003.

BMW tiếp tục là nạn nhân tiếp theo của nhà cung cấp túi khí Takata
BMW tiếp tục là nạn nhân tiếp theo của nhà cung cấp túi khí Takata

BMW cho biết sẽ bắt đầu thông báo đến khách hàng vào cuối tháng này, các đại lý sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng khi các bộ phận thay thế có sẵn. Ảnh hưởng của túi khí Takata cho thấy sự nguy hiểm tiềm tàng của các chuỗi cung ứng toàn cầu. Nếu không kiểm tra kỹ lưỡng sẽ gây ra hậu quả dây chuyền như như sự việc túi khí Takata này.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cenligne.com/# Pharmacie sans ordonnance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sibvitr.ru/ воспользуйтесь такой услугой, как производство мебели для офиса,