15:52 - 20/08/2012 (GMT+7)

Bentley tiết lộ Mulsanne mui trần

Hai năm sau khi Mulsanne ra mắt, vừa qua Bentley đã tung ra những bức phác hoạ của phiên bản mui trần dựa trên Mulsanne có tên Vision Concept.

Có thể nói Vision Concept là mẫu xe thay thế xứng đáng cho Azure convertible, bổ sung thêm bạn đồng hành cho chiếc Continental GTC – mẫu xe duy nhất của Bentley thuộc dòng mui trần tính trong thời điểm này.

Hãng xe sang nước Anh chỉ cho một vài người có cơ hội tận mắt chứng kiến sản phẩm Mulsanne Concept, mẫu xe này có khả năng thay thế hoàn toàn mẫu Azure convertible đã ngừng sản xuất từ lâu. Thật tiếc là đến giờ phút này Bentley vẫn chưa cho phép cánh báo giới tác nghiệp để đem tới những bức hình chính thức của Vision Concept. Tất cả những gì được biết về chiếc mui trần này đều thông qua các bản vẽ.

May mắn thay, Autoblog đã có trong tay bốn bức hình của Vision Concept và nhận ra chiếc concept này có một số điểm dựa trên Mulsanne như kính chắn gió dốc nghiêng nhưng chiều dài cơ sở bị ngắn đi 152 mm. Chỉ còn hai cánh cửa khá dài để cho người ngồi ở hàng ghế sau cũng có thể mở cửa. Kiểu dáng thân xe gợi cảm hơn, đèn LED được dùng làm trọng âm ở cản trước và sau. Nội thất của xe được bọc da và với các trang trí bằng gỗ và thép không gỉ.

Có vẻ như Vision concept đang tiến đến rất gần tới việc sản xuất, nó sẽ sử dụng phần mui xe mở theo kiểu mà mẫu Azure tiền nhiệm được thiết kế. Hi vọng Bentley sẽ hé lộ Vision Concept bằng xương bằng thịt ở một triển lãm xe hơi gần đây.

Thanh Tâm

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax buy online no prescription

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy doxycycline: buy doxycycline 100mg - buy doxycycline online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap