Trong nửa đầu năm 2011, doanh số tiêu thụ của Bentley tăng đến 20%. Đây quả thực là con số không tồi trong bối cảnh thị trường xe hơi vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khủng hoảng.
Cụ thể, trong nửa đầu năm nay, hãng xe sang của nước Anh đã phân phối được 2.978 chiếc tới tay người tiêu dùng. Đây là con số đáng tự hào nhất mà Bentley có được từ năm 2008.
Trong đó, mẫu xe gặt hái thành công đáng kể nhất là Continental GT mới, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc. Ở đất nước đông dân số 1 thế giới, Bentley đã bán được 680 chiếc trong 6 tháng vừa qua, tăng 57% so với cùng kì năm trước. Ngay lập tức, Trung Quốc trở thành thị trường lớn thứ hai của hãng xe, sau Mỹ – nơi mà nửa đầu năm nay, hãng cũng tiêu thụ được 907 xe, tăng 23%.
Tại châu Âu, Bentley xuất được 494 xe ra khỏi các đại lý, tăng 25% so với cùng kì. Tuy nhiên, tại Nhật Bản nơi thảm hoạ sóng thần vừa đi qua và Trung Đông – nơi mà môi trường chính trị còn nhiều bất ổn, doanh số đã đi xuống.
Continental GT – một trong những mẫu đắt khách của Bentley |
Theo Carscoop
Ý kiến của độc giả
0 bình luận