10:15 - 24/07/2013 (GMT+7)

Bentley SUV chính thức được xác nhận sản xuất

Bentley đã chính thức xác nhận sự hiện diện của chiếc SUV siêu sang trong danh sách sản phẩm của mình.

Theo Bentley, SUV mới sẽ là chiếc xe sang trọng nhất, mạnh mẽ nhất trên thị trường. Xe sẽ được sản xuất tại Crewe, Anh thay vì tại Slovakia như tin đồn trước đây, dây chuyền sản xuất mới thu hút thêm 1.000 việc làm mới tại đây.

Bentley đang đầu tư thêm 1,23 tỉ USD để nâng cấp nhà máy, phát triển SUV và các mẫu xe mới khác. Martin Winterkorn, chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn VW cho biết : “Tập đoàn VW tin tưởng rằng Vương quốc Anh là nơi lý tưởng để sản xuất mẫu xe mới. Người hâm mộ Bentley trên toàn thế giới hiện đang mong chờ chiếc SUV đầu tiên này. Chúng tôi sẽ tạo ra một Bentley mới mạnh mẽ, độc đáo và đạt được thành công”.

“Phiên bản sản xuất của chiếc SUV Bentley sẽ có khác biệt với mẫu concept để phù hợp hơn với khách hàng của Bentley”

Những thông tin kỹ thuật cụ thể về SUV Bentley mới vẫn chưa được tiết lộ nhưng từ mẫu concept EXP 9F và những thông tin rò rỉ cho thấy xesử dụng chung nền tảng với các thế hệ tiếp theo của VW Touareg, Audi Q7 và Porsche Cayenne. Có thể, Bentley sẽ mang đến nhiều tùy chọn về động cơ cho mẫu SUV mới như: động cơ W12 6.0L, V8 4.0L và phiên bản hybrid.

Có khả năng ngay cả khi chiếc SUV của đối thủ Lamborghini ra mắt, Bentley SUV vẫn là chiếc xe thể thao đa dụng đắt nhất thế giới với giá khởi điểm là 200.000 USD, hãng xe sang Anh quốc cũng ám chỉ về kế hoạch chỉ bán 5.000 chiếc SUV mỗi năm.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax for sale usa: zithromax 500 price - purchase zithromax online

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

doxycycline 100 mg: buy doxycycline - doxycycline 100mg

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

neurontin tablets 300mg: neurontin 600 mg capsule - canada where to