06:43 - 15/02/2012 (GMT+7)

Bentley sẽ trình làng SUV tại Geneva 2012?

 

Bentley đang hâm nóng Geneva Auto Show bởi thông tin hãng sẽ tiết lộ một chiếc xe SUV tại một trong những triển lãm ô tô lớn và uy tín nhất trên thế giới, diễn ra thường niên vào tháng 3 tại Thuỵ Sỹ.

Lamborghini không còn là hãng siêu xe hạng sang duy nhất chuẩn bị trình làng một chiếc xe SUV trong vòng hai tháng tới. Theo các nguồn tin trước thềm Geneva, Bentley có thể sẽ đem tới triển lãm này một chiếc SUV.

“Chúng tôi đang thăm dò khả năng, song quyết định cuối cùng vẫn chưa được công bố,” Christophe Georgeo, Chủ tịch Bentley Motors cho biết. Chiếc SUV này sẽ sử dụng chung platform với Audi Q7 và mang trên mình động cơ W12 hoặc động cơ V8 mới của Bentley Continental GT V8 2013.

Tại triển lãm Detroit diễn ra trong tháng 1 vừa qua, CEO Bentley ông Wolfgang Duerheimer cho biết với tờ Financial Times rằng họ đang chuẩn bị một phi vụ thương mại nhằm bán ra khoảng 2.500 chiếc SUV mang nhãn hiệu Bentley mỗi năm.

Hãng xe Anh quốc có kế hoạch đệ trình lên Ban quản trị tập đoàn Volkswagen (hiện là chủ sở hữu Bentley) về mẫu xe SUV trong nửa đầu năm nay. Chiếc SUV này dự kiến sẽ là mẫu xe đắt giá nhất trên thị trường, Duerheimer cho biết.

Ông nói Bentley đã chuẩn bị xong các bước nghiên cứu về thiết kế cho mẫu xe SUV trong tương lai, họ sẽ biến nó thành sản phẩm thương mại bán ra thị trường trong ít nhất là 3 năm tới.

Trong khi Lamborghini đã xác nhận về sự xuất hiện của xe SUV thì Bentley vẫn còn tỏ ra khá kín đáo về vấn đề này.

Về mặt doanh số, Bentley đạt được mức tăng trưởng 37%, tiêu thụ 7.003 chiếc trong năm tài khoá 2011 do nhu cầu gia tăng ở các thị trường Trung Quốc, Bắc Mỹ và Đức.

Kim Ngân (theo Autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

наркологическая больница http://adtherapy.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://turk-kino.ru посмотрите интересное и запоминающееся турецкое кино вместе с