08:51 - 28/09/2011 (GMT+7)

Bentley mở rộng dòng sản phẩm

Thương hiệu Anh quốc Bentley đang lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm xe sang trọng bằng cách thêm sự lựa chọn khác nhau cho model hiện hành.

Lý giải cho quyết định mở rộng sản phẩm, ông Wolfgang Durheimer, CEO của Bentley cho biết do nhu cầu thị trường đối với các model Bentley ngày càng gia tăng và ông tin tưởng vào thành công, giống như điều mà Porsche đang làm với huyền thoại 911.

Mặc dù chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể, nhưng mẫu xe được Bentley lựa chọn là Mulsanne với các biến thể Coupe và Convertible.

“Với Mulsanne, chúng tôi đang nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, vì vậy chúng tôi đang cân nhắc kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng của mẫu xe này hơn nữa. Trong tương lai gần, các biến thể của Mulsanne sẽ có mặt tại Mỹ và Trung Quốc,” ông Durheimer nói.

Bentley Mulsanne được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 6,75 lít với công suất 512 mã lực, mô men xoắn 1.020 Nm. Kết hợp với hộp số ZF 8 cấp tự  động,  xe có thể  tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 5,1 giây, trước khi đạt vận tốc  tối đa 296 km/h, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 15% so với các dòng Bentley tương đương. Mulsanne cũng được trang bị 3 chế độ lái: Bentley, Sport và Comfort.

(Nguồn: WCF)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online