20:57 - 26/08/2012 (GMT+7)

Bentley không muốn thay đổi thiết kế EXP 9 F

 

Mặc dù bị dư luận chê bai, Bentley EXP 9 F vẫn hướng tới sản xuất mà không có thay đổi.

Ngoại hình của bị truyền thông phê bình nhưng EXP 9 F vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của những người từng sở hữu Bentley. Ông Wolfgang Durheimer, CEO của Bentley cho biết phiên bản sản xuất thương mại không có gì thay đổi so với EXP 9 F Concept như khi nó xuất hiện tại triể lãm Geneva hổi tháng 3 vừa qua. Ông trả lời phỏng vấn của Insideline cho biết: “Bentley không phải là chiếc xe danh cho mọi người, những khách hàng sử dụng Bentley đều đánh giá EXP 9 F giữa 7 và 10 điểm.”

 

Tại Geneva, EXP 9 F concept được trang bị động cơ của Continental 6.0L twin-turbo W12 với công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Bentley cũng làm một cuộc khảo sát với kết quả là hơn 2.000 khách hàng được hỏi tỏ ý hứng thú với mẫu xe này.

Bentley muốn EXP 9 F là chiếc SUV sang trọng và xa xỉ nhất thị trường xe hơi, hơn cả Range Rover nhưng thực tế nó không phải là một mẫu off-road sang trọng như các sản phẩm của Range Rover (ngoại trừ Evoque). Vị CEO của Bentley nói rằng chiếc SUV này có thể off-road được nhưng không mặn mà với việc này, EXP 9 F không phải Range Rover vì thế nó không được thiết kế để chinh phục những địa hình như những chiếc xe của Range Rover.

 

Mặc dù Bentley mong muốn sản phẩm của mình vượt qua Range Rover nhưng thực tế chiếc EXP 9 F không hoàn toàn hướng tới việc off-road. Ông Durheimer nói thêm mẫu SUV này có thể đáp ứng được nhu cầu của việc off-road, nhưng nó không được thiết kế để chinh phục những cung đường gồ ghề như Range Rover.

Bentley hi vọng chiếc SUV EXP 9 F sẽ chính thức đi vào sản xuất vào năm 2015.

Thanh Tâm

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline 50mg: generic doxycycline - order doxycycline 100mg without prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dolgovnet82.ru вы сможете уточнить всю важную информацию, которая касается