13:44 - 13/03/2012 (GMT+7)

Bentley cho những ông chủ đam mê công nghệ

 

Nhà sản xuất xe sang Bentley vừa tuyên bố nâng cấp mẫu concept Mulsanne Executive Interior với 2 phiên bản Ipad và Theatre.

Ông Alasdair Stewart, thành viên Ban Kinh doanh&Tiếp thị của Bentley cho biết đã có rất nhiều khách hàng quan tâm đến mẫu xe đặc biệt này, thậm chí nhiều người còn bay nửa vòng trái đất để đến tận nơi chiêm ngưỡng và tỏ ra rât hài lòng. 2 phiên bản Theatre và Ipad thật sự làm thoả mãn yêu cầu của bất kỳ khách hàng khó tính nào nếu họ cần có một văn phòng di động hoàn hảo hoặc đơn giản là muốn có không gian thư giãn để xem phim, tivi, nghe nhạc và khám phá internet.

 

Trên phiên bản Theatre, hành khách có thể thưởng thức âm thanh, hình ảnh thoả mái qua màn hình 15.6 inch đặt ở trung tâm, hoặc các màn hình 8inch trên tựa đầu. Các doanh nhân bận bịu cũng sẽ hài lòng với máy tính Apple tinh tế có 2 cổng USB, màn hình HD LED, tích hợp hệ thống định vị vệ tinh và hệ thống hỗ trợ đa năng cài đặt riêng của Bentley. Tất nhiên, một quầy bar nhỏ với ngăn lạnh luôn sẵn sàng phục vụ hành khách khi có nhu cầu.

 

 

 

Phiên bản Ipad bao gồm các máy tính bảng Ipad và bàn phím gắn trên các bàn mini tiện dụng, giúp bạn nhanh chóng và tiện nghi soạn thảo văn bản, gửi email, hội đảm video, chơi game, nhạc…

 

 

 

Nếu khách hàng có nhu cầu trang bị thêm các tiện nghi cầu kỳ khác thì Bentley luôn sẵn sàng đáp ứng, tất nhiên với giá thành tương xứng với đẳng cấp của thương hiệu xe sang.

Linh Anh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.shop/# buy medications without a prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://36and6health.com/# online pharmacy prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestandfast.com/# meds no prescription