10:57 - 27/12/2013 (GMT+7)

Audi sẽ sản xuất hàng loạt SUV

Hãng xe Đức đã xác nhận việc họ sẽ thêm 11 mẫu xe mới vào trong danh mục sản phẩm, tức tăng từ 49 mẫu xe hiện tại lên 60 mẫu các loại. 
Thông báo phát đi trùng khớp với việc Audi ăn mừng doanh số 1,5 triệu xe trong năm 2013, đạt mục tiêu doanh số đề ra trước hai năm. Doanh số 1,5 triệu xe đạt được trong năm 2013, Audi đã tăng gấp đôi doanh số bán hàng của mình chỉ trong một thập kỉ. Năm 2003, họ bán ra 769.900 xe. 
Ban lãnh đạo Audi và chiếc xe thứ 1,5 triệu trong năm 2013
Audi và chiếc xe thứ 1,5 triệu trong năm 2013
“Chúng tôi vẫn tiếp tục viết tiếp câu chuyện thành công và mở rộng danh mục sản phẩm của mình, từ 49 lên 60 sản phẩm. Chúng tôi đã nhìn thấy một tiềm năng tuyệt vời, nhất là trong phân khúc SUV và đặt biệt là dòng xe cỡ lớn uy nghi” – Rupert Stadler – Chủ tịch của ban điều hành hãng Audi. 
 
Mặc dù không công bố cụ thể mẫu xe, tên và thời gian ra mắt, Audi vẫn nói rõ ràng rằng các mẫu xe mới sẽ nằm ở phân khúc SUV. Mới đây họ cho biết Q1 sẽ ra mắt vào năm 2016 nhưng các mẫu xe khác như Q4 và Q4 có cũng sẽ xuất hiện để cạnh tranh với BMW X4 và X6. 
 
Mặt khác, phân khúc crossover cũng rất được chú tâm. Các dòng crossover sẽ có tên Q2 và Q8. Phần lớn các mẫu xe thuộc dòng Q đều có thêm phiên bản hiệu suất cao S và RS, Q3 RS và SQ5 là một ví dụ. 
 
Với những chiếc SUV cỡ lớn uy nghi, Chủ tịch của Audi muốn nhắc tới khả năng họ sẽ sản xuất một mẫu xe thượng hạng. Mẫu xe này có thể mang tên A9 và cạnh tranh với Porsche Panamera, tất nhiên nó sẽ có công suất và sức mạnh ngang hàng. 
 
Hoàng Tú 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacie en ligne: Pharmacie Internationale en ligne - trouver un médicament

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://setki.moscow вы сможете оформить заявку для того, чтобы заказать

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

farmaci senza ricetta elenco: farmacia online - farmacia online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Achat médicament en ligne fiable: pharmacie en ligne france pas cher