10:55 - 22/12/2013 (GMT+7)

Audi có thiết kế trưởng mới

Mới đây, Audi đã chính thức bổ nhiệm ông Marc Lichte vào vị trí thiết kế trưởng của hãng để thay thế ông Wolfgang Egger, ông sẽ bắt đầu kế nhiệm kể từ đầu tháng 2/2014.

Người kế nhiệm vị trí thiết kế trưởng của Audi hiện đang phụ trách thiết kế ngoại thất dành cho các xe mang thương hiệu Volkswagen.

Giáo sư Rupert Stadler – Giám đốc điều hành của Audi cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và phân biệt các thiết kế của từng dòng xe Audi. Wolfwang Egger đã có những đóng góp giá trị trong quá trình làm việc tại Audi, ông sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình tại Turin”.

Một trong những mẫu xe Volkswagen do Marc Lichte thiết kế
Một trong những mẫu xe Volkswagen do Marc Lichte thiết kế

Giáo sư Tiến sĩ Ulrich Hackenberg, hội đồng thành viên quản lý phát triển công nghệ đánh giá cao người đồng nghiệp vừa được bổ nhiệm: “Trong công việc, Marc Lichte chú trọng vào thể hiện các giá trị cốt lõi của thương hiệu Volkswagen dưới dạng cảm xúc và chất lượng cao. Quan điểm cốt lõi của Audi chính là hệ thống dẫn động Quattro và cấu trúc vật liệu nhẹ thông minh, đó sẽ là một yếu tố quan trọng cũng là một thách thức không nhỏ khi ông đảm nhiệm công việc mới”.

Với Wolfgang Egger, sau khi gắn bó 6 năm tại Audi, ông sẽ là một thành viên trong đội ngũ quản lý và là giám đốc phong cách tại công ty con Italdesign Giugiaro SpA của Audi ở Turin, Ý. Công ty này có chức năng cố vấn sáng tạo cho tất cả các thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen.

Ngoài ra, công ty này cũng sẽ cung cấp các dịch vụ cho các khách hàng cá biệt thông qua một mảng thiết kế công nghiệp riêng của mình.

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook