08:26 - 4/07/2011 (GMT+7)

Aston Martin sắp tái thiết nhiều siêu xe

 Aston Martin đã có đủ nguồn tài chính để tái thiết kế lại tất cả các siêu xe của mình sản xuất vào quãng thời gian 2015/2016.

Các kĩ sư đã nắm được các quan điểm thiết kế của dòng sản phẩm mới, chúng sẽ thay thế nền tảng VH-platform của những chiếc Aston Martin được giới thiệu từ những năm 2003 như Aston Martin DB9, Vantage thậm chí cả mẫu Rapide mới xuất hiện. Các thông số kĩ thuật chi tiết cũng như động cơ mới của Aston Martin trong tương lai sẽ được công bố vào đầu năm 2012.

Aston Martin DB-One Concept 2007. Ảnh minh họa
Aston Martin DB-One Concept 2007. Ảnh minh họa

Hiện hãng xe Anh quốc đang có khoản tiền 304 triệu GBP, tương đương 488 triệu USD có được nhờ sự đóng góp đầu tư của nhiều tổ chức trên toàn thế giới. Theo đại diện của Aston Martin: “Khoản đầu tư này sẽ mang lại nền tảng tài chính ổn định cho chúng tôi trong khoảng 7 năm tới và hỗ trợ Aston Martin tiếp tục phát triển.”

Aston Martin sẽ phải trả lãi xuất 9,25%/năm trên mỗi trái phiếu của mình trong 7 năm tới, con số này cao hơn mức lãi 5 -6% của các trái phiếu khác.

Bên cạnh việc thay đổi nền tảng, Họ cũng thiết kế mới bộ mặt của DB9, Vantage và Rapide, làm lại nội thất cũng như tinh chỉnh lại hệ thống chassis và động cơ của những mẫu xe này. Câu hỏi lớn nhất được đặt ra lúc này là họ sẽ thiết kế những mẫu xe mới dựa trên nền tảng nào khi không còn sử dụng nền tảng VH-platform?

Aston Martin đang đàm phán với Mercedes-Benz và mong muốn họ làm đối tác cho mình. Việc làm này sẽ giúp họ có khả năng tìm hiểu sâu hơn vào các mẫu xe thể thao SLS và SL của Mercedes.

Theo Autocar.uk

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных