17:17 - 18/04/2011 (GMT+7)

Aston Martin mở đại lý ở Ấn Độ

Aston Martin đang dần nhận ra những cơ hội “béo bở “ở các thị trường mới nổi. Do đó, hãng đã xúc tiến để mở đại lý đầu tiên của mình trên đất nước sông Hằng là Ấn Độ.

Miền đất hứa được hãng xe thể thao của Anh chọn là Mumbai. Nơi đây sẽ xuất hiện Showroom đầu tiên của Aston Martin tại Ấn Độ. Hãng sẽ mang tới trưng bày toàn bộ loạt sản phẩm mới, từ V12 Vantage, DB9 Coupe và Volante, DBS Coupe và Volante và mẫu thể thao 4 cửa Rapide. Tất nhiên không thể thiếu Virage và V8 Vantage S.

Hiện tại, Aston Martin đã có tổng cộng 134 đại lý tại 42 quốc gia khác nhau. Hãng cũng mới mở rộng “địa bàn” ra các nước như Brazil, Chile và Đài Loan. Được biết, nhãn xe thể thao danh tiếng của người Anh cũng đang tìm kiếm sự phát triển tại những thị trường mới nổi, bao gồm Trung Quốc và Trung Đông.

Giám đốc thương mại của Aston, ông Michael van der Sande phát biểu, quyết định mang thương hiệu Aston Martin đến Ấn Độ được đưa ra khi họ phát hiện rằng thị trường này có rất nhiều khách hàng tiềm năng yêu thích nhãn hiệu xe Aston Marin. “Đó là một thị trường xe sang đang có những bước tiến vững chắc.”

Được biết, đại lý của hãng sẽ tọa lạc tại góc Kemp, nơi giao nhau giữa hai con đường danh vọng là Peddar và Altamount của thành phố Mumbai. Do đó, nó sẽ mang lại cho khách hàng không gian sang trọng và đẳng cấp xứng tầm thương hiệu.

Theo GTSpirit

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://baseus1.ru/ вы сможете приобрести высокотехнологичные, функциональные гаджеты, а также

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cytotec.club/# cytotec buy online usa