12:08 - 18/03/2013 (GMT+7)

AMG không để tâm tới siêu xe hybrid

 

Hãng độ AMG vừa bác bỏ thông tin phát triển động cơ hybrid cũng như việc ra mắt một siêu xe cạnh tranh với McLaren P1, Ferrari LaFerarri cũng như Porsche 918.

Trả lời báo chí Úc, giám đốc phát triển AMG, ông Tobias Moers khẳng định một chiếc siêu xe hybrid gắn logo AMG chưa hề xuất hiện trong kế hoạch của họ. Ông giải thích rằng đơn giản AMG không cần quảng bá thương hiệu ở thị phần siêu xe mà dùng thời gian và tiền bạc đó để phát triển các mẫu xe đúng với bản chất của AMG.

“Thành thực mà nói, Ferrari đứng ở phân khúc siêu xe và vẫn là một thương hiệu khác biệt hoàn toàn với AMG.” Ông Moers cho biết thêm.

 

AMG đang sản xuất động cơ 2.0L 4 xy-lanh công suất 360 mã lực lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Nó được dành cho mẫu A45 AMG nhưng sẽ không dính líu tí nào tới công nghệ hybrid trong tương lai gần. AMG sẽ cải thiện hiệu năng và lượng xăng tiêu thụ bằng các công nghệ chế tạo giúp chiếc xe nhẹ hơn.

Trong những năm tới, một số công nghệ cải tiến trọng lượng xe xuất hiện ở mẫu SLS Black Series sẽ được áp dụng cho các dòng xe hạng thấp hơn. Theo Mercedes, bản thân chiếc SLS Black Series cũng nhẹ hơn SLS AMG tới 70 kg.

Hải Đăng 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới