11:16 - 10/01/2014 (GMT+7)

Alan Mulally vẫn dẫn dắt Ford hết năm 2014

CEO của Ford lên tiếng phủ nhận tin đồn ông chuyển sang điều hành gã khổng lồ Microsoft và khẳng định sẽ ở lại Ford đến hết năm 2014.
 

Lương khủng của các CEO ô tô (30/07/2012)

A.Mulally dự đoán phân khúc xe B và C sẽ chiếm 60% (28/03/2013)

Ford chuẩn bị người kế nhiệm Alan Mulally (12/09/2012)

Phát ngôn viên của hãng xe mang biệu tượng Blue Oval cho biết, ông Mulally 68 tuổi làm việc với Ford cho tới cuối năm nay. Alan Mulally hoàn toàn tập trung vào sự phát triển của kế hoạch One Ford, không có sự thay đổi nào với những thông báo đưa ra trước đây. 
 
Thông báo trên của Ford đưa ra trong lúc Mỹ rộ lên tin đồn ông sẽ chuyển sang làm CEO của Microsoft, thay thế cho Steve Ballmer. 
 
CEO của Ford lên tiếng: ““Tôi muốn chấm dứt những suy đoán với Microsoft bởi tôi chưa có kế hoạch nào khác ngoài công việc tại Ford”.
 
Steve Ballmer (trái) và Alan Mulally (phải)
Steve Ballmer (trái) và Alan Mulally (phải)
 
Tại Ford, người sẽ đảm nhận vị trí của CEO mà Mulally để lại nhiều khả năng là Mark Field, người vừa nhận chức COO vào tháng 12/2012. Kế hoạch này đã có từ năm 2012.  
 
Trong vòng vài tháng qua, rất nhiều tin đồn đã dựng lên xung quanh việc Mulally nằm trong danh sách ứng viên ít ỏi thay thế cho Steve Ballmer – CEO hiện tại của Microsoft. Những thông tin này đã ảnh hưởng rất nhiều tới tập đoàn Ford và Mulally hoàn toàn không muốn kéo dài vụ việc bất lợi này cho cả ông và tập đoàn ông đang lãnh đạo. 
 
Năm 2006, Mulally chuyển sang làm việc cho Ford từ Boeing sau 36 năm gắn bó. Ông đã giúp Ford có doanh thu và lợi nhuận, thay đổi phương thức sản xuất và chấm dứt các đấu đá nội bộ. Ông cũng là người giúp Ford kiếm 32,9 tỉ USD lợi nhuận trước thuế và tăng thị phần của Ford trên thị trường. 
 
Hoàng Tú 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://nnprom.ru/ вы сможете приобрести сварной решетчатый настил, прессованный решетчатый

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 100 mg