16:48 - 13/02/2012 (GMT+7)

Acura RDX 2013: đẹp và mạnh mẽ hơn

 

Từ phiên bản concept ở triển lãm Detroit cách đây vài tuần, Acura RDX phiên bản thương mại đã được hé lộ tại Chicago Auto Show. RDX mới là thế hệ thứ hai của mẫu xe crossover gắn thương hiệu Acura.

RDX mới được thay đổi đôi chút bề ngoài và nội thất, điều đáng nói là mẫu xe này sẽ trang bị động cơ mới 3.5L V6 mạnh mẽ, tiết kiệm hơn động cơ turbocharged 4 xy-lanh cũ.

Bề ngoài RDX mới khác mẫu xe cũ vài chi tiết nhỏ, lốp xe nhỏ hơn, nắp ca-pô dài và gọn gàng, nếu nhìn từ ngang có thể nói nó rất giống với người anh em Acura MDX.

RDX 2013 có phần đầu thay đổi khá nhiều so với mẫu xe cũ, mẫu xe này dễ khiến người ta liên tưởng tới MDX nhiều hơn
RDX 2013 có phần đầu thay đổi khá nhiều so với mẫu xe cũ, mẫu xe này dễ khiến người ta liên tưởng tới MDX nhiều hơn, dưới nắp ca-pô là động cơ mới 3.5L V6

 

Dưới nắp ca-pô, động cơ 3.5L V6 mang lại công suất 273 mã lực hơn hẳn động cơ 2.3L turbocharged cũ. Động cơ này sẽ song hành cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống phân phối lực kéo tới bánh trước FWD hoặc cả 4 bánh AWD. RDX sẽ tiêu thụ trung bình khoảng 9,8L/100km.

Về nội thất, RDX có thêm thống cách âm mới, bảng điều khiển trung tâm sắc sảo hơn. Một vài trang bị đáng chú ý khác là hệ thống chìa khoá thông minh với nút start/stop, hệ thống radio Pandora Internet radio, camera phía sau có ba góc nhìn, định vị vệ tinh GPS, ổ cứng lưu dữ liệu 60 GB…

Nội thất của RDX
Nội thất của RDX

 

Chiếc xe này sẽ được bán trong mùa xuân năm nay nhưng giá bán của nó chưa được tiết lộ. RDX mới sẽ là mẫu xe cạnh tranh với BMW X3, Audi Q5 và Cadillac SRX. Tất cả những mẫu xe này đều thuộc dòng xe crossover cỡ nhỏ sang trọng. 

Phần đuôi chiếc RDX 2013
Phần đuôi chiếc RDX 2013

Ngoài RDX 2013, Acura còn mang tới Chicago mẫu xe ILX phiên bản thương mại. Chiếc sedan này sử dụng động cơ 2.0L công suất 150 mã lực với hộp số tự động 5 cấp và động cơ 2.4L công suất 201 mã lực  kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra ILX có thể được trang bị hệ thống động cơ hybrid đầu tiên của Acura đi kèm động cơ công suất 111 mã lực, 1.5L.

Accura ILX sedan
Accura ILX sedan

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://ibaclofen.com/]baclofen 20 mg pill[/url]

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

Farmacie online sicure: comprare farmaci online con ricetta - acquistare farmaci

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

europa apotheke: online apotheke rezept - eu apotheke ohne rezept

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://itretinoin.online/]tretinoin 20 mg[/url]