14:22 - 15/05/2012 (GMT+7)

911 Carerra lại nhận thêm giải thưởng

 Porsche 911 Carrera đã được trao giải thưởng cao quý “giải thưởng red dot: thiết kế sản phẩm 2012″ với thiết kế chức năng và độc đáo.

Bộ ảnh Porsche 911 khoe sắc cạnh chân dài Việt 

Ngôn ngữ thiết kế độc đáo của Porsche 911 kết hợp sự sáng tạo và truyền thống, mạnh mẽ và sang trọng đã gây ấn tượng đối với ban giám khảo bao gồm 30 chuyên gia quốc tế. Trong quá trình cạnh tranh, 911 nổi bật trong 4.500 thiết kế sản phẩm từ 58 quốc gia.

Nhà thiết kế trưởng Michael Mauer đã thành công với xe 911 Coupe mới khi ghi thêm một dấu ấn trong 50 năm lịch sử của dòng xe 911: “Với quá trình thiết kế Porsche Style của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo rằng 911 tiến hóa về thiết kế nhưng vẫn giữ được hình dáng quen thuộc. Tại Porsche, chúng tôi có hai khái niệm để đạt được điều này: nhận diện thương hiệu và bản sắc sản phẩm. Nhận diện thương hiệu có nghĩa luôn nhận ra được xe Porsche chỉ qua cái nhìn đầu tiện và bản sắc sản phẩm có nghĩa bạn luôn nhận ra dòng xe chính xác. DNA thiết kế của các sản phẩm là tài sản quan trọng nhất của chúng tôi – đó là lý do tại sao chúng tôi liên tục phát triển và cải tiến nó”.

Ít có mẫu xe thể thao nào duy trì được hình ảnh trong suốt 50 năm như Porsche
Ít có mẫu xe thể thao nào duy trì được hình ảnh trong suốt 50 năm như Porsche

DNA thiết kế của Porsche trong trường hợp của 911 là mái vòm coupe, nắp ca-pô kéo dài, khe hút gió lớn thay cho lưới bộ tản nhiệt, cửa sổ phía sau thu gọn và vuốt theo mái vòm coupe, đuôi xe để lộ ống xả, và tất nhiên ổ khóa đã luôn luôn nằm bên trái của tay lái. 911 mới có cabin thân thiện với người lái, bảng điều khiển trung tâm dốc lên phía trước với cần số cao hơn, kết hợp lẫy chuyển số trên tay lái như trên xe đua. Một lần nữa, Porsche chứng minh với 911 Carrera chất lượng thiết kế nổi bật không chỉ là bề ngoài mà còn là cảm giác lái hiệu năng – những bản sắc thiết kế không thể nhầm lẫn với bất kì mẫu xe nào, cho phép xe 911 làm một đại sứ đúng nghĩa của thương hiệu xe thể thao.

Nội thất của dòng xe đỉnh cao
Nội thất của dòng xe 911 đỉnh cao

Giải thưởng này cũng tôn vinh công việc, cuộc sống và những thành tựu của giáo sư Ferdinand Alexander Porsche, ông đã qua đời tại Salzburg vào ngày 05 Tháng 4 năm 2012 ở tuổi 76. Là tác giả của Porsche 911, ông đã thành lập một xu hướng thiết kế tại Porsche đã và còn ảnh hưởng các dòng xe thể thao từ Stuttgart cho đến hôm nay. Triết lý thiết kế của ông là một di sản quan trọng và sẽ luôn được kính trọng tại công ty này. Ông Ferdinand luôn đi liền với phương châm: “Một sản phẩm được thiết kế không có nhu cầu trang sức, nó cần tự nổi bật trong mỗi hình thức. Thiết kế tốt cần phải trung thực”. Các nhà thiết kế tại Porsche vẫn giữ ý tưởng trên cho đến ngày hôm nay.

Giải thưởng sẽ được trao vào ngày 02 tháng 7 năm 2012 tại đêm gala “red dot” tại nhà hát Aalto tại Essen, Đức.

Theo Porsche Việt Nam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links