08:00 - 9/07/2010 (GMT+7)

6 tháng đầu năm: Trung Quốc giữ vị trí số 1

Trung tâm Nghiên cứu và Công nghệ Trung Quốc vừa đưa ra báo cáo về quá trình sản xuất và doanh số tại thị trường nội địa. Trong 6 tháng đầu năm, lượng xe sản xuất đạt 8.472.200 xe và doanh số đạt 7.185.300 xe, tăng 44,3% và 30,45% tương ứng so với cùng kỳ năm 2009, tiếp tục đưa Trung Quốc giữ vị trí số 1 trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.

Theo số liệu báo cáo, chỉ tính riêng trong tháng 6, lượng xe tiêu thụ tại Trung Quốc đạt 1.132.000 xe, tăng 13,97% so với thời điểm cách đây một năm, nhưng lại giảm 5,25% so với tháng trước.

Nhận định về thị trường trong nước 6 tháng đầu năm, ông Zhao Hang, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Công nghệ Trung Quốc đánh giá: “đây là sự khởi đầu tốt cho tăng trưởng bền vững và hứa hẹn một năm thành công phía trước”.

“Tốc độ tăng trưởng GDP tiếp tục đi lên và sức mua của người tiêu dùng cũng tăng theo là cơ sở vững chắc cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu nói chung và ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc nói riêng,” ông Zhao nói thêm.

Ngoài ra, các chính sách trợ cấp giá ưu đãi đối với các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu sẽ là động lực kích thích nhu cầu tiệu thụ xe trên thị trường.

(Nguồn: Gasgoo)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

pin-up официальный сайт https://pin-up-telegram.com/

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

canada rx pharmacy world: canadian pharmacy antibiotics - buying from canadian

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://taker12.casino поиграйте в интересные игры, которые понравятся своей динамикой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru получите бесплатную консультацию для того, чтобы узнать все