11:28 - 18/01/2011 (GMT+7)

3-Series và 5-Series sẽ được sản xuất tại Mỹ

BMW đang dự kiến đưa mẫu 3-Series và 5-Series vào sản xuất ở nhà máy của mình tại Mỹ, đây sẽ là thị trường mục tiêu quan trọng của BMW năm 2011.

Nhà máy của BMW tại Spartanburg, South Carolina
Nhà máy của BMW tại Spartanburg, South Carolina

BMW đã tạo dựng được danh tiếng tốt với những chiếc sedan sang trọng tại thị trường Mỹ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi công ty đang xem xét việc mở rộng thêm sản phẩm của mình sản xuất tại đây với việc lắp ráp hai mẫu xe 3-series và 5-Series. Thông báo này đã được Ian Robertson – thành viên hội đồng quản trị marketing phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho tờ báo Frankfurter Allgemeine Zeitung (FAZ).

BMW 5-series sẽ được sản xuất tại Mỹ?
BMW 5-series sẽ được sản xuất tại Mỹ?

Robertson nói sẽ không loại trừ khả năng hai mẫu xe này có thể gia nhập dây chuyền sản xuất  X3, X5 và X6 tại nhà máy BMW ở Spartanburg, South Carolina cho dù chưa có quyết định cuối cùng.

Hiện tại thương hiệu BMW đang chiếm 2,3% thị phần tại thị trường Mỹ, sau khi họ bán được khoảng 266.000 xe vào năm  2010, cao hơn khi so sánh với 242.000 chiếc được bán năm 2009. Kết quả kinh doanh tại thị trường Mỹ được báo cáo đã vượt qua thị trường Đức – lớn nhất của BMW với khoảng cách khiêm tốn là 252 chiếc.

Trong triển lãm Detroit đầu năm 2011, Jim O’Donnell, CEO của BMW tại Bắc Mỹ cho rằng lượng xe bán ra tại Mỹ năm nay sẽ vượt qua Đức bởi lí do nền kinh tế Mỹ đang phục hồi và việc đưa ra thị trường thêm mẫu xe X3 SUV đã được thiết kế lại, chiếc X3 sẽ là một sức bật mạnh mẽ cho doanh số bán hàng của BMW Bắc Mỹ.

BMW X3 phiên bản đầu tiên sản xuất tại Spartanburg
BMW X3 phiên bản đầu tiên sản xuất tại Spartanburg, South Carolina.

Thống đốc nhà máy sản xuất các sản phẩm của BMW đặt tại Hoa Kỳ – Josef Kerscher chia sẻ trong triển lãm Detroit rằng nhà máy sẽ hoạt động hết công suất để cho ra 240.000 sản phẩm trong năm nay. Nhà máy sẽ tăng công suất sản xuất sản phẩm thêm khoảng 50% so với năm 2010 khi mẫu xe X3 được đưa vào dây chuyền sản xuất.

Tuy nhiên, BMW không thông báo rằng hai mẫu xe 3-Series và 5-Series sẽ được sản xuất tại Nam Carolina hay có thể sản xuất trong một nhà máy mới nào khác.

Tổng hợp (theo automotive)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

discount prescription drugs canada: discount prescription drugs canada - mexico online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy reviews no prescription: no prescription needed - pharmacy no

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmmexico.online/# mexican online pharmacies prescription drugs