11:05 - 31/08/2012 (GMT+7)

100 tuổi vẫn lái xe gây ra tai nạn

Có 11 trẻ em trong số 14 người bị thương vào chiều hôm thứ 4 sau khi một chiếc xe hơi đâm vào lề đường gần trường tiểu học Main Street.

“Có vẻ như ông ấy định tấp vào lề đường để đỗ xe, nhưng chiếc xe lại lao thẳng lên vỉa hè. Chúng tôi đã phải nâng chiếc xe lên để kéo tất cả những đứa trẻ ra,” một người đàn ông chứng kiến cho biết. Trong khi đó một cô bé học lớp năm cũng chứng kiến vụ ​​tai nạn bật khóc: “Cháu đã rất sợ, cháu không biết phải làm gì.”

Cảnh sát cho biết, họ không cho rằng người điều khiển chiếc xe là cụ Preston Carter, trông còn rất khoẻ mạnh và minh mẫn ở độ tuổi 100, đã cố ý đâm vào những đứa trẻ bằng chiếc Cadillac màu xanh của mình. “Tôi thật sự xin lỗi về điều đó. Tôi sẽ không làm như thế vì điều gì cả,” cụ Carter nói phanh xe đã bị hỏng khi lao vào nhóm học sinh đang đứng trên vỉa hè đợi bố mẹ đến đón.

Cụ Preston Carter, sẽ bước sang tuổi 101 vào ngày 5/9 tới.
Cụ Preston Carter sẽ bước sang tuổi 101 vào ngày 5/9 tới.

Người nhà của cụ cho biết cụ có giấy phép lái xe vẫn còn hiệu lực và hồ sơ sạch sẽ: “Ông ấy lái xe khá cẩn thận. Ông ấy thường xuyên ra ngoài với chiếc xe của mình, vì thế không ai nói rằng ống ấy đã quá già để lái xe,”

Khi phóng viên KCAL9 đặt câu hỏi, liệu tuổi của cụ Carter có thể ảnh hưởng đến khả năng lái xe không? Có tương đối ý kiến cho rằng, “Có thể, nhưng tai nạn có thể xảy ra ở cả đối tượng 20 tuổi”.

Có bốn đứa trẻ bị mắc kẹt dưới chiếc xe là những đứa trẻ bị thương nặng nhất. Những người xung quanh phải nâng chiếc xe lên để cứu chúng. Còn lại không có thương tích nào đe doạ đến tính mạng.

Kim Ngân (KCAL9, autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies