16:21 - 23/11/2014 (GMT+7)

Thaco thực hiện chương trình lái thử Kia Rondo tại Hà Nội

  Sáng ngày 23/11, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, công ty CP ôtô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức chương trình lái thử mẫu xe MPV hoàn toàn mới – Kia Rondo dành cho các khách hàng thuộc khu vực phía Bắc.

Đây là một chương trình đã trở nên quen thuộc của Thaco ngay sau khi ra mắt các sản phẩm mới được đơn vị này lắp ráp trong nước. Trong lần lái thử này, các khách mời sẽ có cơ hội được trải nghiệm cả 3 phiên bản của Kia Rondo mới được Thaco giới thiệu tại TP HCM cách đây chưa lâu.

Ba phiên bản Kia Rondo dành cho buổi lái thử gồm có Rondo D AT, Rondo G AT và Rondo G ATH. Các bài chạy thử vẫn gồm chạy tăng tốc, thử phanh ABS, chạy zíc-zắc, cảm nhận độ êm ái và khả năng cách âm.

Nội thất của Kia Rondo đẹp và hiện đại không kém so với một mẫu xe cao cấp

Nội thất của Kia Rondo đẹp và hiện đại không kém so với một mẫu xe cao cấp

Tuy nhiên, đối với chương trình lái thử Kia Rondo, Thaco đã xây dựng đường chạy tăng tốc dài hơn, cho phép khách hàng lái thử có thể chạy với tốc độ 80 km/h, thậm chí là 100 km/h và phanh khẩn cấp. Điều này giúp cho khách hàng cảm nhận tốt hơn về khả năng tăng tốc cũng như tính năng an toàn của chiếc xe.

Sau khi chạy thử Kia Rondo hoàn toàn mới, hầu hết các khách hàng đều tỏ ra hài lòng về kiểu dáng, thiết kế, trang bị nội ngoại thất của chiếc xe này. Là một chiếc xe MPV 5+2 nhưng Kia Rondo mang lại cho người sử dụng cảm giác của một chiếc xe sedan hơn là MPV.

Các khách hàng tỏ ra hài lòng về khả năng vận hành của Kia Rondo

Các khách hàng tỏ ra hài lòng về khả năng vận hành của Kia Rondo

Các vật liệu chế tạo và trang bị tiện nghi không hề thua kém một chiếc xe cao cấp, có thể kể tới như đèn pha tự động, gạt mưa tự đọng, camera lùi, cảm biến sau, điều hoà tự động 2 vùng độc lập, điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ, đèn pha thích ứng góc cua, gương chống chói, cửa kính chống kẹt, lấy số trên vô-lăng…

Điểm khác biệt giữa giữa phiên bản Diesel và xăng (bản chuẩn) chỉ là động cơ, trong khi phiên bản xăng cao cấp sẽ vượt trội thêm ở một số trang bị như cửa số trời toàn cảnh Panorama, cảm biến phía trước, rửa đèn pha, đèn hậu LED, ghế điều chỉnh điện 10 hướng, hệ thống cần bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, khởi hành ngang dốc HAC, bổ trợ phanh BA, 6 túi khí, nút khởi động…

IMG_2111

IMG_2112 IMG_2113 IMG_2116

Theo đại diện của Thaco cho biết đã có 145 khách hàng được mời đến lái thử trong ngày lái thử tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Ngay sau ngày 23/11, chương trình lái thử sẽ được tiếp tục triển khai tại các đại lý của Thaco Kia, trước mắt là các đại lý tại khu vực phía Bắc. Sau đó, Thaco Kia sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình tới các đại lý ở khu vực miền Trung và miền Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can you buy prednisone online uk: buy prednisone online paypal -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете надежный и удобный способ приобрести необходимые детали для вашего автомобиля? Добро

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

order amoxicillin online: where can you get amoxicillin - where to

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Оригинальные запасные части и расходные материалы для лабораторного оборудования. https://parts-lab.ru/ -