07:12 - 8/07/2016 (GMT+7)

Thaco chính thức công bố giá bán của Kia Quoris

Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức công bố giá bán mẫu xe Kia Quoris hạng sang cỡ lớn với mức giá 2 tỷ 748 triệu đồng với nhiều mức ưu đãi trong tháng 7/2016.

Ngày 21/06/2016 vừa qua, công ty CP ôtô Trường Hải (Thaco) đã chính thức ra mắt mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn cao cấp Kia Quoris 2016. Đây cũng là mẫu sedan cỡ lớn đầu tiên của thương hiệu Kia trang bị hệ thống dẫn động cầu sau tiên tiến. Sau 9 năm có mặt trên thị trường xe du lịch Việt Nam, Kia đã khẳng định giá trị thương hiệu, tạo niềm tin và hài lòng của khách hàng với việc liên tục giới thiệu những sản phẩm mới hiện đại, chất lượng và giá bán phù hợp. Đây là sedan hạng sang cỡ lớn cao cấp của Kia với sự hòa quyện giữa sang trọng cổ điển và công nghệ mới hiện đại.

THACO_KiaQuoris_1

Kia Quoris là đối thử cạnh tranh trong phân khúc sedan cở lỡn với các hãng xe khác

Kia Quoris – mẫu xe hạng sang cỡ lớn cao cấp vừa được Thaco giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhưng đã thu hút sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế đẳng cấp, nội thất rộng rãi, sang trọng, an toàn hàng đầu và công nghệ hiện đại. Đây cũng là mẫu sedan cỡ lớn trang bị hệ thống dẫn động cầu sau đầu tiên của Kia, đạt mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng tại thị trường Mỹ. Với những lợi thế này, Thaco kỳ vọng Kia Quoris sẽ được khách hàng yêu thích và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hạng sang tại Việt Nam trong thời gian tới. Tại Hàn Quốc, Kia Quoris được sản xuất để thay thế Kia Opirus dưới tên gọi K9 và đồng thời cũng là mẫu sedan đầu bảng của hãng xe này. Thiết kế mạnh mẽ, kiêu hãnh trên Kia Quoris chính là minh chứng cho vẻ đẹp sang trọng, đại diện cho những gì xuất sắc và tiên tiến nhất của thương hiệu Kia.

Những mẫu xe chiến lược của Kia đang tạo sức hút mạnh trên thị trường bởi thiết kế tinh tế, tính tiện nghi cao cùng mức giá bán hợp lý. Đây cũng là bước đột phá lớn nhất, một tín hiệu khả quan nằm trong chiến lược đầu tư của Kia với những sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

THACO_KiaQuoris_2

Cũng trong tháng 7/2016, khi khách hàng mua xe Kia sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt với mức ưu đãi từ 9 – 55 triệu đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

LastTorrent.ru предлагает вам через торрент скачать понравившуюся игру. Вам не придется