14:18 - 31/07/2023 (GMT+7)

Thaco Auto khánh thành tổ hợp xe hạng sang tại Bình Dương

Vào ngày 31/7/2023, BMW và THACO AUTO đã chính thức khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương.

Việt Nam là Quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á khánh thành tổ hợp showroom trưng bày BMW, MINI và Motorrad đạt chuẩn Retail.Next. Retail.Next là tiêu chuẩn được xây dựng dựa trên khách hàng là trọng tâm nhằm mang lại trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi, xứng tầm thương hiệu xe hạng sang. 

BMW Autonet

Đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng.

Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW – MINI – BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe. 

_A720649-1

BMW AUtonet-1

Tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad có 4 tầng với tổng diện tích sàn là 15,026 mét vuông. Không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế nổi bật và có nhiều phòng đa chức năng để khách hàng có thể thoải mái thử giản, bên cạnh lựa chọn option tuỳ chọn cho xe. 

Khu vực trưng bày dành cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad có diện tích 3.586,8 m2. Ngoài ra, tổ hợp showroom còn có tổng cộng 35 khoang làm việc, cùng với đó là cơ sở đồng sơn (Body & Paint) chuyên dụng mang đến dịch vụ tiện lợi cho khách hàng.

MINI Autonet

Công nghệ số hoá trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng chính là điểm khác biệt lớn nhất của tổ hợp Showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Bình Dương khi đưa vào vận hành tính năng trải nghiệm ảo EVE ở mọi điểm trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể xem các khu vực của showroom, tìm hiểu về các mẫu xe ở mọi góc độ hoặc thậm chí là thay đổi và tuỳ chọn các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số được bố trí sẵn với đồ hoạ 3D có chất lượng gần như hình ảnh thật. 

Tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail Next mới tọa lạc tại số 56/9 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chương trình khánh thành tổ hợp showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương theo tiêu chuẩn Retail.Next là bước tiếp nối cho sự phát triển của BMW tại Việt Nam.

_A720640

BMW Autonet 2

Trong thời gian tới, THACO Auto và BMW cho biết sẽ mở rộng thêm các tổ hợp showroom đạt chuẩn Retail.Next tại các tỉnh thành phố khác nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm xe sang đúng nghĩa và thuận tiện nhất cũng như nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng hạng sang. Hiện tại, BMW Thaco Auto đã có 15 showroom trải dài từ Bắc đến Nam.

Cũng nhân dịp này, BMW THACO Auto đã ra mắt hai mẫu xe thuần điện hạng sang là BMW i4 và BMW iX3 hoàn toàn mới tại Việt Nam. Chi tiết sẽ được cập nhật ở bài sau.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200