09:33 - 20/03/2015 (GMT+7)

TGĐ Ducati Việt Nam: Cạnh tranh sẽ giúp thị trường phát triển

Autonet đã có buổi trao đổi nhỏ cùng ông Bradley Lalonde, Tổng giám đốc Ducati Việt Nam và cùng ông chia sẻ những thuận lợi và khó khăn về thị trường môtô trong năm 2015 và những năm kế tiếp.

Xin chào Ông Bradley Lalonde, năm 2014 có thể được xem là một năm khởi sắc của Ducati khi hãng đã cho ra mắt hàng loạt mẫu xe mới từ khắp Châu Âu đến Châu Á, ông có thể cùng chia se với Autonet về vấn đề này?

Đúng như bạn đã nói, 2014 là một năm đáng nhớ, vì trong năm vừa qua, Ducati đã giới thiệu đầy đủ những dòng xe như Monster, Hypermotard, Hyperstrada, Multistrada, Panigale. Chúng tôi mang đến cho khách hàng Việt Nam những chiếc xe PKL thương hiệu quốc tế, đa dạng về chủng loại với một mức giá khá cạnh tranh bao gồm dịch vụ bảo hành và những hậu mãi chính hãng.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng Việt Nam những chiếc xe PKL thương hiệu quốc tế

Chúng tôi mang đến cho khách hàng Việt Nam những chiếc xe PKL thương hiệu quốc tế

Ducati sẽ cho ra mắt những mẫu xe chiến lược nào cho năm 2015? Ông có thể bật mí cho bạn đọc Autonet được biết về kế hoạch và những mẫu xe sắp tới của hãng sẽ xuất hiện tại dải đất hình chữ S này?

Chúng tôi nhận thấy ngày càng nhiều thương hiệu xe mô tô PKL gia nhập vào thị trường Việt Nam cũng như ngày càng nhiều “biker”ở Việt Nam yêu thích đi phượt cùng với môtô. Chúng tôi cho rằng trào lưu này sẽ vẫn duy trì trong những năm tới.

Ducati cũng sẽ giới thiệu những dòng xe mới để tăng cường, mang lại những trải nghiệm lái mới cho khách hàng. Ví dụ, năm 2015, chúng tôi sẽ ra mắt “Scrambler Ducati” là dòng xe mà chúng tôi cho rằng sẽ thu hút những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc mô tô PLK vừa cá tính, vừa tạo sự hứng khới và thoải mái cho người lái. Ngoài Scrambler Ducati, Monster 821, và phiên bản mới của Multistrada 1200 cũng sẽ được Ducati Việt Nam cho ra mắt năm 2015.

Những mẫu xe mới của Ducati như Monster 899, 821, 796… và đặc biệt gần đây nhất là mẫu Scambler đã được sản xuất tại Thái Lan, ông có thể cho bạn đọc biết về quy trình sản xuất tại đây? Chất lượng những mẫu xe tại đây so với Châu Âu như thế nào?

Chúng ta nên gọi chính xác là xe Ducati được lắp ráp tại nhà máy Thái Lan chứ không phải là xe Ducati “phiên bản Thái Lan”. Xe lắp ráp tại Thái có tiêu chuẩn chất lượng hoàn toàn tốt như xe được lắp ráp tại Ý. Những bộ phận chính như máy, hệ thống phanh/thắng hay hệ thống điện đều nhập từ Ý; và nhà máy Ducati tại Thái Lan cũng được sở hữu và quản lý bởi chính Ducati. Ducati Motors Holding đã đưa đội ngũ kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật từ trụ sở chính bên Ý sang phụ trách nên thực tế là không có sự khác biệt về chất lượng về xe Ducati được sản xuất ở Bongo Panigale hay là ở Thái Lan.

 Xe lắp ráp tại Thái có tiêu chuẩn chất lượng hoàn toàn tốt như xe được lắp ráp tại Ý

Xe lắp ráp tại Thái có tiêu chuẩn chất lượng hoàn toàn tốt nhưnhững mẫu  xe được lắp ráp tại Ý

Sẽ có thêm rất nhiều thương hiệu xe máy lớn xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2015 này, ông đánh giá thế nào về họ khi gia nhập thị trường môtô PKL tại Việt Nam?

Sự cạnh tranh sẽ khiến thị trường phát triển và chúng tôi tin rằng điều này sẽ không những giúp thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn mang lại cho khách hàng thêm những trải nghiệm lái thú vị mới.

Thị trường môtô PKL sẽ đi kèm với những mảng dịch vụ, hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng… Ông đánh giá sao về mảng dịch vụ này? Ducati đã và đang làm được những gì cho dịch vụ sau bán hàng?

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi và bảo hành chính hãng cho khách hàng. Năm nay, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư hơn vào mảng dịch vụ này vì chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của công tác bảo hành – hậu mãi đối với sự an toàn và vận hành tối ưu của những “cỗ máy” sử dụng công nghệ hiện đại như xe Ducati.

Chúng tôi đang đầu tư để tiếp tục nâng cấp Dịch vụ bảo hành & hậu mãi đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc an toàn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tổ chức những khóa học lái xe an toàn, với xe demo, đồ bảo hộ, phụ kiện cần thiết giúp khách hàng của chúng tôi “tỏa sáng” trên những chiếc xe xinh đẹp và mạnh mẽ của mình.

Xin cảm ơn ngài Bradley Lalonde TGĐ Ducati Việt Nam về cuộc trao đổi này!

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 250 mg australia: zithromax azithromycin - zithromax 250

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ocims.ru/ закажите звонок для того, чтобы вам рассчитали стоимость