23:20 - 11/02/2017 (GMT+7)

Tesla rục rịch khởi động lắp ráp Model 3

Một trong những mẫu xe chạy điện được mong chờ nhất trên thế giới, chiếc Tesla Model 3 sẽ sớm được đưa vào lắp ráp vào trung tuần tháng 2 này.

Theo đó, mẫu xe nhắm tới phân khúc bình dân đầu tiên của Tesla sẽ bắt đầu được thử nghiệm lắp ráp kể từ ngày 20/2 tới đây, theo trích dẫn của một số nguồn tin nội bộ của hãng. Thông cáo chính thức sẽ được công bố vào cuộc họp thống kê kết quả tài chính quý IV/2016 diễn ra sắp tới.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng lượt xe Model 3 đầu tiên sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích thử nghiệm đợt cuối cho dòng xe này. Tesla vốn nổi tiếng về việc “lỡ hẹn” với khách hàng đồng thời chậm trễ trong ngày ra mắt (thậm chí có thể lên tới đơn vị năm). Chỉ một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế hay một nhà cung ứng gặp sự cố thôi và chúng ta có thể sẽ phải đợi thêm vài tháng nữa.

Một tin vui cho những ai đang chờ đợi chiếc sedan Tesla bình dân là hãng đã bắt đầu sản xuất hàng loạt ắc quy điện của dòng xe này tại hệ thống GigaFactory. Do có kích cỡ và công suất nhỏ hơn 2 người anh Model S và Model X nên dung lượng ắc quy cũng sẽ không phải loại 100 kWh mà sẽ nhỏ hơn một chút (cũng do chiều dài cơ sở xe quá ngắn để phù hợp với kích cỡ ắc quy này).

So sánh với đối thủ có kích cỡ tương tự là Chevrolet Bolt, mẫu xe GM trang bị ắc quy 60 kWh với tầm hoạt động rơi vào khoảng 380 – 400 km, do đó con số tới từ Tesla cũng sẽ dao động trong khoảng đó.

CEO Tesla Elon Musk, trong một tweet cá nhân mới đây của mình, cũng hé lộ khả năng hãng sẽ sản xuất các dòng xe bán tải trong tương lai với ắc quy hiện đại hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://nolvadex.life/# tamoxifen vs raloxifene

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# cost of generic lisinopril

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

where can i buy cipro online: ciprofloxacin generic - ciprofloxacin

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Cytotec 200mcg price: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec abortion