20:20 - 15/06/2021 (GMT+7)

Suzuki Swift 2021 có giá bán 549,9 triệu đồng

Mẫu xe hatchback Suzuki Swift 2021 có vài nâng cấp nhẹ ở phần ngoại thất, nội thất thêm trang bị mang tính giải trí. Trong khi động cơ, trang bị an toàn và giá bán không thay đổi so với thế hệ trước. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và có mặt tại đại lý từ ngày 21/6.

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Suzuki Swift có thể không được đánh giá cao về doanh số bán cũng như khả năng chinh phục khách hàng, nhưng là bức tranh hoàn toàn trái ngược khi Swift trên toàn cầu đã vượt mốc 7 triệu chiếc kể từ thời điểm lần đầu ra mắt vào năm 2006.

Swift 2021 Autonet

Những điểm thay đổi ở phần ngoại hình của Swift 2021 là chi tiết lưới tản nhiệt được tinh chỉnh mới dạng tổ ong 3D, kết hợp thanh mạ chrome chạy ngang. Đèn pha và đèn hậu thiết kế không thay đổi, vẫn sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, đèn sương mù halogen đặt thấp phía dưới. Mâm xe vẫn là kích thước 15 inch, được làm mới với 2 tông màu thêm cá tính. 

Ở phần nội thất của Swift 2021 vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu nỉ cho các hàng ghế, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm tinh chỉnh và điều chỉnh cơ. Trong khi đồng hồ hiển thị thông số dạng Analog truyền thống. Điều hoà tự động và khởi động bằng nút bấm là trang bị sẵn có cho mẫu xe này. Đặc biệt, ở phiên bản Swift 2021 hãng đã tăng thêm tính giải trí thú vị cho chủ nhân, thông qua việc trang bị màn hình trung tâm kích thước lớn 10 inch có khả năng kết nối Apple Car play hoặc Android Auto. Đồng thời tích hợp camera lùi và có kết nối USB, AUX, Bluetooth.

Swift 2021 Autonet IN

Về động cơ, Swift 2021 không có sự thay đổi so với thế hệ trước, vẫn là loại động cơ dung tích 1.2L, kết hợp với bộ truyền động van biến thiên VVT, công suất 83 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 113 Nm, động cơ này kết hợp với hộp số CVT. Các trang bị và công nghệ an toàn đi kèm gồm: ABS, BA, EBD, 2 túi khí, Camera lùi, ghế chuẩn IsoFix, đáng tiếc xe vẫn chưa được trang bị công nghệ cân bằng điện tử ESP. 

Tại thị trường Việt Nam, Swift sẽ cạnh tranh cùng những đối thủ như: Mazda 2, Toyota Yaris. Tuy nhiên, trong tầm giá loanh quanh dưới 600 triệu đồng khách hàng còn phân vân với hàng loạt lựa chọn khác ở phân khúc sedan hạng B gồm những Toyota Vios, Mitsubishi Attrage, VinFast Fadil, Hyundai Accent. 

Swift 2021 Autonet qh

Dĩ nhiên, đối với khách hàng trẻ năng động, cá tính, có gu thời trang và xét về khía cạnh vận hành trong phố, Swift với trọng lượng thân xe chỉ dưới 1000 kg (nhẹ nhất phân khúc) cùng thân xe nhỏ gọn, kết hợp cùng Hệ thống tay lái tỷ số truyền biến thiên VGRS (Variable Gear Ratio Steering), qua đó chủ nhân sẽ cảm nhận được độ chân thật trong lái xe cùng tính lanh lẹ khi di chuyển trong đô thị.

Hiện tại, Suzuki Swift 2021 chỉ có 1 phiên bản duy nhất và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với tùy chọn 5 màu sơn ngoại thất gồm: đỏ, đen, trắng, xanh dương, xám, có giá bán lẻ 549,9 triệu VNĐ. Xe sẽ có mặt tại đại lý Suzuki kể từ ngày 21/06/2021.

Ảnh: Suzuki

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

tamoxifen premenopausal femara vs tamoxifen does tamoxifen cause weight loss

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой