16:53 - 23/11/2015 (GMT+7)

Subaru Impreza Sedan: Kỳ vọng!

Việc Subaru mang một mẫu concept đẹp và ấn tượng tham gia triển lãm đã không còn là điều gì quá lạ lẫm. Tuy nhiên, bản hoàn chỉnh ra sao lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

Có thể nói nếu Impreza Sedan Concept giữ nguyên được vóc dáng này cho đến ngày ra mắt thị trường, xe sẽ trở thành một đối thủ nặng ký cho bất cứ mẫu sedan nào trên thị trường.

subaru-impreza-sedan-concep

So với bản concept hatchback 5 cửa ra mắt tại Triển lãm Tokyo vừa rồi, bản sedan không có nhiều thay đổi. Tản nhiệt lục giác trước áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Subaru trong khi tỉ lệ đầu xe cùng đèn pha mắt diều hâu mang lại cái nhìn hầm hố hơn cho Impreza Sedan Concept. Màu sơn đỏ kim loại Ruby Red xen lẫn các chi tiết trang trí đen tương phản cùng la zăng hợp kim 19 inch cho ta cảm giác năng động, thể thao.

subaru-impreza-sedan-concep

Ở phần đuôi xe, nắp cốp nhô lên khiến Impreza Sedan Concept nhìn như có cánh gió thu nhỏ nhưng thực chất không phải.

subaru-impreza-sedan-concep

Tất nhiên, với “lịch sử” của Subaru tại các kỳ triển lãm, ta vẫn phải chờ đợi ngày ra mắt của Impreza sedan để biết được xe có thật sự xứng đáng với kỳ vọng của mình hay không. Theo một số nguồn tin nội bộ, phiên bản hoàn thiện của mẫu sedan Nhật sẽ ra mắt vào nửa sau 2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook