14:04 - 12/06/2015 (GMT+7)

Sự kiện trải nghiệm BMW và MINI 2015 chính thức khai cuộc

Sáng ngày 12/06/2015, sự kiện trải nghiệm BMW và MINI 2015 chính thức khai cuộc trong sự háo hức của người đam mê. Sự kiện sẽ diễn ra trong ba ngày 12-13-14/06/2015 tại sân bay trực thăng Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình TP HCM.

Đối với BMW, đây là lần trở lại sau 02 năm chờ đợi. Sự kiện là ngày hội dành cho những ai đang khao khát được thử thách một cách an toàn “cảm giác lái” nổi tiếng của BMW, dưới một sự hướng dẫn chuyên nghiệp và bài bản của các HLV đẳng cấp quốc tế.

Các tay lái sẽ được trải nghiệm dàn xe BMW hùng hậu

Các tay lái sẽ được trải nghiệm dàn xe BMW hùng hậu đều là phiên bản mới nhất

Với chủ đề “Dấu ấn đam mê”, các fan của thương hiệu BMW sẽ có cơ hội thử sức 3 bài tập tại 3 sa hình khác nhau trên sân tập có tổng diện tích 24.000m2. Tại đây các tay lái sẽ điều khiển xe theo tốc độ cao tại sa hình cố định theo hình thức đua Gymkhana có tính thời gian, thử thách công nghệ XDrive với các dòng xe BMW X, giữ vững xe trong tình huống xe quăng đuôi trên đường trơn trượt khi vào cua dưới sự hướng dẫn chuyên môn và đầy kinh nghiệm của 02 HLV J.P Tuason và Ching Eu Earn.

Các tay lái sẽ được trải nghiệm dàn xe BMW hùng hậu, đều là các phiên bản mới nhất trải đều 05 phân khúc hấp dẫn: Hatchback (116i); Sedan (320i, 328i, 520i, 528i); MPV (2 Series Active Tourer); Gran Turismo (320i GT); X series (X3, X4, X5, X6). Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội giành giải thưởng hoành tráng 02 Giải đặc biệt tour trải nghiệm lái xe BMW M tại đường đua Sepang (Malaysia) dành cho tay lái có thành tích chung cuộc tốt nhất của mỗi miền. Cùng rất nhiều giải thưởng và quà tặng hấp dẫn khác cho người đến tham dự vào mỗi ngày sự kiện.

Những chiếc xe ngộ nghĩnh đầy sắc màu của ngôi nhà MINI cũng háo hức tham dự sự kiện

Những chiếc xe ngộ nghĩnh đầy sắc màu của ngôi nhà MINI cũng háo hức tham dự sự kiện

Bên cạnh lực lượng hùng hậu của nhà BMW, những chiếc xe ngộ nghĩnh đầy sắc màu của ngôi nhà MINI cũng háo hức tham dự. Đây là lần đầu tiên sự kiện trải nghiệm dòng xe MINI được tổ chức tại Việt Nam. Với tiêu chí của sự kiện nhằm mang 03 cá tính đặc trưng của thương hiệu MINI là Cá tính, An toàn, cảm giác lái Go Kart, thương hiệu MINI cùng vị huấn luyện viên Wong Kah Keen vui nhộn đến từ tập đoàn BMW sẽ cùng mang lại trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ.

Được bố trí trong khu vực trải nghiệm có tổng diện tích 16.000m2, BTC đã dành sự ưu ái cho các MINIac với đội quân 05 “anh tài” gồm các phiên bản MINI CooperS 3-cửa phiên bản mới, MINI Cooper 5-cửa hoàn toàn mới, MINI Countryman CooperS phiên bản mới. Các tay lái sẽ được trải nghiệm hai bài tập Thắng – Đánh lái khẩn cấp (Brake Exercise) và thử thách kỹ năng lái Reverse Flick – Lùi xoay ngược đầu xe 180 độ.

Pha xử lý xe đầy kỹ thuật của vị huấn luyện đầy kinh nghiệm của BMW

Pha xử lý xe đầy kỹ thuật của vị huấn luyện dày dạn kinh nghiệm từ BMW

Người lái sẽ cảm nhận được các tính năng của MINI như công nghệ Performance Control trang bị trên xe giúp người lái tự tin 100% để chuyển hướng vô-lăng lách né tránh chướng ngại vật khẩn cấp ngay khi đang ở tốc độ cao (80 – 100 km/h), hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control) cũng như hệ thống Phanh chống bó cứng ABS trang bị tiêu chuẩn phản ứng khi xe vào tình huống nguy hiểm. Tất cả người đến tham dự sẽ có cơ hội giành giải thưởng độc đáo nhất: Giải đặc biệt tour trải nghiệm lái và phong cách đậm chất MINI tại đường đua khu vực Châu Á, dành cho MINIac có thành tích chung cuộc tốt nhất tại mỗi miền. Cùng rất nhiều giải thưởng độc đáo và quà tặng hấp dẫn khác cho người đến tham dự vào mỗi ngày sự kiện

Sự kiện sẽ diễn ra trong ba ngày 12-13-14/06/2015 tại sân bay trực thăng Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình TP HCM.

Một số hình ảnh tại sự kiện trải nghiệm xe BMW và MINI:

IMG_0016 IMG_0025 IMG_0032 IMG_0036 IMG_0046 IMG_0052 IMG_0056 IMG_0087 IMG_0101 IMG_0108

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cheap doxycycline online: purchase doxycycline online - order doxycycline

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax 250mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

amoxicillin discount coupon: cost of amoxicillin prescription - amoxicillin 500mg buy