15:40 - 28/03/2016 (GMT+7)

Sự kết hợp hoàn hảo giữa xe thể thao Porsche và lốp Michelin

Trong 9 ngày diễn ra chương trình Trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016, các khách hàng không chỉ được cảm nhận sự mạnh mẽ, phấn khích mà những chiếc xe Porsche mang lại mà hơn hết còn là một cảm giác an toàn tuyệt đối được tạo nên bởi những chiếc lốp xe cao cấp mang thương hiệu Michelin.

Sự kiện Porsche World Roadshow 2016 (PWRS) là hoạt động lái và trải nghiệm xe đầu tiên được Porsche đưa đến Việt Nam với sự quy tụ của 22 mẫu xe thể thao hiệu suất cao đình đám của Porsche gây ấn tượng mạnh mẽ cho người tham dự.

Nhằm phát huy tối ưu hiệu suất vận hành cho các mẫu xe, 23 năm qua, Porsche đã chọn Michelin là đối tác quan trọng, hợp tác lâu dài, không chỉ trong những sự kiện Porsche World Roadshow trên toàn cầu mà còn trong nhiều hoạt động đua xe thể thao, cũng như trang bị tiêu chuẩn cho nhiều mẫu xe Porsche khi xuất xưởng bán ra thị trường.

Michelin tự hào là thương hiệu luôn gắn liền với các hãng xe cao cấp trong đó có Porsche

Michelin tự hào là thương hiệu luôn gắn liền với các hãng xe cao cấp trong đó có Porsche

Bộ ba sản phẩm lốp cao cấp xuất hiện trong PWRS lần này là MICHELIN Pilot Super Sport, MICHELIN Pilot Sport Cup 2, MICHELIN Latitude Sport 3. Là sự kết hợp hoàn hảo của ba công nghệ độc nhất của Michelin, MICHELIN Pilot Super Sport có khả năng bám đường cực tốt và hỗ trợ phanh tối đa dù trong điều kiện đường khô hay trơn trượt.

Trong khi MICHELIN Pilot Sport Cup 2 là dòng lốp mới nhất thiết kế dành riêng cho các loại siêu xe giúp tối ưu hóa 50% tốc độ xe và tại sự kiện PWRS này, bộ lốp này đã được trang bị cho mẫu Porsche 911 GT3 RS.

a

Hiện tại Macan và Cayenne đều đang sử dụng dòng lốp MICHELIN Latitude Sport 3

Còn với MICHELIN Latitude Sport 3, đây là dòng lốp dòng lốp xe SUV thế hệ mới nhất, thiết kế của bộ lốp mới truyền tải hình ảnh về sức mạnh, khả năng kiểm soát và đáp ứng mọi yêu cầu của các nhà thiết kế, kỹ sư Porsche bằng cách cung cấp sự an toàn, xử lý tối ưu, giảm lực cản lăn từ đó cải thiện hiệu quả nhiên liệu và tăng tuổi thọ cho lốp.

Nhờ đó, những chiếc xe Porsche vốn đã rất mạnh mẽ giờ càng trở nên mạnh mẽ hơn, ổn định và an toàn hơn khi vận hành, đặc biệt ở tốc độ cao. Sự hiện diện của thương hiệu lốp cao cấp Michelin tại sự kiện PWRS 2016 một lần nữa cho thấy mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa 2 thương hiệu không ngừng mang đến cho khách hàng những chiếc xe đẳng cấp và an toàn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin no prescription: buy amoxicillin 500mg online - order amoxicillin uk

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Интернет магазин DinAvto.ru - это верное решение владельца авто. Мы знаем

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://zithromaxa.store/# zithromax purchase online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone nz: can i buy prednisone online in uk - prednisone