07:55 - 12/08/2015 (GMT+7)

Siêu bò Lamborghini Aventador lăn bánh trên phố Sài Thành

Vừa qua một tín đồ đam mê dòng siêu xe đã bắt gặp được siêu bò Aventador LP700-4 màu cam khá nổi bật lăn bánh tại trung tâm TP HCM. 

Siêu bò Lamborghini Aventador không chỉ đã và đang nổi tiếng ở Việt Nam bởi số lượng chỉ có duy nhất 3 chiếc mà việc bắt gặp được siêu xe thể thao này lăn bánh ngoài phố cũng khá hiếm hoi. Chiếc đầu tiên được nhập về  có màu vàng, tiếp sau đó không lâu là siêu bò màu cam này và chú bò Aventador cuối cùng hiện đang nằm trong showroom chính hãng tại thủ đô Hà Nội.

Siêu bò Aventador LP700-4 luôn thu hút mọi ánh mắt mỗi lần xuất hiện

Siêu bò Aventador LP700-4 luôn thu hút mọi ánh mắt mỗi lần xuất hiện

Siêu xe Lamborghini Aventador lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 2/2011, đây là phiên bản thay thế cho đàn anh Murcielago đã từng làm mưa làm gió một thời trên toàn thế giới. Hiện Lamborghini đã và đang cho xuất xưởng cả hai phiên bản coupe và Roadster. Bên cạnh thiết kế hầm hố với những đường nét góc cạnh sắc sảo đầy tính khí động học, Aventador được trang bị động cơ V12 dung tích 6.0L cho công suất gần 700hp. Cùng với hộp số ISR 7 cấp, siêu bò có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 350km/h.

Tại Mỹ, Lamborghini Aventador LP700-4 có giá bán khoảng 400.000 USD (8,4 tỷ đồng), giá bán chính hãng tại Việt Nam khoảng 26 tỷ đồng.

Một số hình ảnh Lamborghini Aventador LP700-4 lăn bánh tại Sài Thành:

sieu-xe-tien-ty-lamborghini-aventador-lan-banh-tren-pho-viet-hinh-2 sieu-xe-tien-ty-lamborghini-aventador-lan-banh-tren-pho-viet-hinh-3 sieu-xe-tien-ty-lamborghini-aventador-lan-banh-tren-pho-viet-hinh-4 sieu-xe-tien-ty-lamborghini-aventador-lan-banh-tren-pho-viet-hinh-5 sieu-xe-tien-ty-lamborghini-aventador-lan-banh-tren-pho-viet-hinh-6 sieu-xe-tien-ty-lamborghini-aventador-lan-banh-tren-pho-viet-hinh-7

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax buy online no prescription

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy doxycycline: buy doxycycline 100mg - buy doxycycline online