09:09 - 23/08/2016 (GMT+7)

Scaldarsi Emperor 1 – Chiếc Mercedes-Maybach bậc đế vương

Với số lượng chỉ 10 chiếc mà lại được dát vàng 24K, Scaldarsi Emperor 1 trở thành một trong những chiếc xe Mercedes-Maybach độ vương giả nhất thế giới.

Scaldarsi Motors là một cái tên mới trong làng ô tô thế giới, được thành lập với sứ mệnh “tạo ra những tác phẩm nghệ thuật không thể độc hơn”. Sản phẩm đầu tay của hãng này cũng vậy. Đó là chiếc xe độ phong cách hoàng gia trên chiếc xe Mercedes-Maybach S600.

Về cơ bản diện mạo bên ngoài, chiếc Maybach S600 độ có phần đèn hậu và đèn chiếu sáng chính là dễ dàng nhận ra nhất, trong khi đó những bộ phận khác đã được “đẽo gọt” theo một phong cách khác hoàn toàn. Phần lưới tản nhiệt chiếc Emperor 1 có dạng như xe Maserati nhưng to bản hơn, còn phần cản sau thì có tay nắm cốp lớn cùng cụm ống xả kép mạ vàng khủng.

Điểm nội trội nhất trên chiếc xe Emperor 1 là bộ vành có thiết kế chỉ một không hai được mạ vàng, trông khá “điên khùng”. Bên cạnh đó, khắp khung quanh thân xe đều làm nổi bật lên với nhiều chi tiết mạ vàng 24K sáng bóng.

Cũng như ngoại thất, bên trong cabin xe Emperor 1 biến thành một không gian xa xỉ hoàn toàn mới, với rất nhiều tùy chọn như là 24 màu da, 24 loại da động vật khác nhau hay 78 loại gỗ. Bước vào bên trong nội thất xe đem đến cảm giác còn hơn cả những chiếc chuyên cơ đắt tiền.

Dường như ngần ấy trang bị vẫn còn chưa đủ tầm “chơi”, hãng Scaldarsi còn đưa ra tùy chọn một chiếc túi da tốt nhất, một chiếc đồng hồ Rolex Emperor Edition hay chiếc chìa khóa mà khách hàng có thể đặt riêng.

Nằm bên dưới nắp ca-pô là động cơ 6.3L V12 lấy từ chiếc Brabus Rocket 900 có công suất 888 mã lực và số mô-men xoắn hiện vẫn chưa rõ. Nhờ đó, chiếc xe của Scaldarsi có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây.

Với những nâng cấp thượng hạng như vậy, mỗi chiếc xe Emperor 1 có giá khởi điểm từ 1,5 triệu USD và số lượng xe chỉ có 10 chiếc. Số tiền này sẽ còn tiếp tục tăng lên tùy vào lựa chọn của khách hàng. Hiện hãng Scaldarsi đang có kế hoạch độ tiếp những mẫu xe Mercedes-AMG S65 Coupe, Bentley Bentayga hay thậm chí Bugatti Chiron.

Hình ảnh chiếc xe Scaldarsi Emperor 1:

Scaldarsi-Emperor-I-3-e1471510635240

Scaldarsi-Emperor-I-6

Scaldarsi-Emperor-I-17

Scaldarsi-Emperor-I-18

Scaldarsi-Emperor-I-19

Scaldarsi-Emperor-I-20

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Исследуйте мир выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов и промокодов!

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Велнес-клуб премиум-класса BIOSFERA https://biosfera-club.ru/ на Ленинском проспекте и Шаболовской это тренажерный

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://pharmworld.store/# canadian pharmacy discount code

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico pharmacies prescription drugs: mexican rx online - buying prescription drugs