08:31 - 1/10/2014 (GMT+7)

Renault VN trao giải thưởng đi xem F1 Singapore

Trung tuần tháng 9 vừa qua, công ty ty Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối của hãng xe Renault tại Việt Nam đã tổ chức trao giải thưởng cho người chiến thắng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Thử xe Renault, cơ hội xem F1 Singapore”.

Khách hàng may mắn đó là anh Đỗ Minh Huyên, hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.  Khi được hỏi về “cơ duyên” đến với giải thưởng giá trị này, anh Đỗ Minh Huyên, người chiến thắng, chia sẻ: “Trong lần đi dạo ở Crescent Mall, tp. Hồ Chí Minh, tôi thấy có trưng bày xe Koleos – đang có nhu cầu mua xe nên tôi đăng ký lái thử.

Sau khi lái thử tôi cũng không nghĩ về chương trình RENAULT F1, mặc dù có được nhân viên giới thiệu về chương trình. Khi nhận được điện thoại từ Renault báo tin trúng thưởng.  Gia đình tôi cũng đã từng đi Singapore nhưng xem F1 tại đất nước xinh đẹp này là điều tôi và gia đình cũng chưa bao giờ nghĩ tới.”

Nhà nhập khẩu và phân phối Renault tại Việt Nam cho biết sau hơn 1 tháng đưa ra chương trình lái thử 2 mẫu xe Koleos và Latitude từ 7/7-24/8/2014, đã có hơn 300 khách hàng được trải nghiệm và lái thử. Cảm nhận chung của những khách hàng đều tỏ ra hài lòng với thiết kế, các tính năng vận hành của hai mẫu xe này.

 

Minh Lâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://pharmindia.online/# reputable indian online pharmacy

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Откройте дверь к миру выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Исследуйте мир выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов и промокодов!