07:24 - 6/04/2016 (GMT+7)

Porsche khởi đầu một năm 2016 đầy thuận lợi

Tiếp nối thành công trong năm 2015, Porsche lại tiếp tục có được một khởi đầu tốt đẹp trong đầu năm 2016 với doanh thu tăng lên 21,5 tỷ euro (25%).

Trong buổi họp báo cáo tài chính vừa qua tại Stuttgart, Đức, ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Porsche AG đã nói về những thành công trong năm vừa qua cũng như tương lai đầy sáng lạn của hãng trong năm 2016 này. Trong hai tháng đầu năm, số lượng xe Porsche giao cho khách hàng tăng lên đến 35.000 xe, tương đương với mức tăng 15% so với năm ngoái.

Mặc dù có một kết quả kinh doanh đầy khả quan trong hai tháng vừa rồi, ông Lutz Meschke, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và cũng là thành viên của Ban điều hành về tài chính của Porsche, cũng vẫn cẩn thận đưa ra cảnh báo rằng không nên kỳ vọng quá nhiều. Đây cũng là một một điều cần thiết để phát triển mẫu xe chạy điện hoàn toàn Porsche Mission E đầy hứa hẹn.

Ông Blume cũng chia sẻ thêm rằng kết quả kinh doanh đầy tươi sáng vừa qua là một hệ quả mang tính logic, xuất phát từ tầm nhìn chiến lược của công ty chứ không phải là mục tiêu chính của Porsche. Mặc dù công ty phải chi một khoản lớn để phát triển các dự án nhưng Porsche vẫn tiếp tục là một hãng xe có lợi nhuận cao nhất thế giới, với lợi nhuận trên doanh thu trước thuế đạt 16% trong năm ngoái.

Trong những năm qua, Porsche đã đạt được những mục tiêu chiến lược của mình, và hãng cũng đang củng cố tiềm lực trong chiến lược dài hạn đến năm 2025. Ông Blume cho biết hãng tập trung vào sự ủng hộ của khách hàng, lợi nhuận cũng như tạo ra việc làm ổn định để định hướng phát triển tạo nên một giá trị bền vững.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-заведение «Vavada» предлагает сыграть в увлекательные и интересные игры, а заодно

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

where can i buy prednisone: prednisone canada prices - 200 mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://центрпрофмонтаж.рф/ это установка септиков из бетонных колец в Московской области,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i buy zithromax over the counter: zithromax 250 mg -