09:27 - 19/03/2015 (GMT+7)

Porsche 911 Turbo được độ lên 660hp

Một hãng độ xe của Đức đã chi hàng chục nghìn Euro để tinh chỉnh làm nên chiếc Porsche 911 Turbo đạt hiệu suất động cơ lên đến 660hp cùng vè bề ngoài mạnh mẽ và ấn tượng.

Chiếc Porsche 911 Turbo được hãng độ này khoác lên mình một bộ áo đen bóng từ “A – Z”. Làm nổi bật thêm cho chiếc xe chính là những chi tiết màu trắng đỏ. Đặc biệt hơn, có vẻ những chi tiết này được sơn lên theo cảm hứng của những kỹ sư hãng độ, không theo một thứ tự nhất định. Chính điều đó đã giúp chiếc xe thêm ấn tượng.

Bộ áo đầy ấn tượng của chiếc Porsche 911 Turbo

Bộ áo đầy ấn tượng của chiếc Porsche 911 Turbo

Về phần động cơ, hãng độ này cũng tiết lộ rằng có 3 chi tiết để có thể đưa công suất động cơ chiếc Porsche 911 Turbo này lên đến 660hp. Đầu tiên, các kỹ sư đã lắp đặt thêm một bộ điều khiển điện tử ECU (Electronic Control Unit) và xe nhằm tăng công suất lên 600hp và mô-men xoắn 820Nm. Kết quả là đưa tốc độ xe lên đến 320km/h.

Tiếp theo xe được trang bị bộ ống xả thể thao Capristo đầy đủ tùy chọn. Bộ ống xả này góp phần giúp chiếc xe tăng thêm được 20hp và đưa tốc độ lên đến gần 322km/h. Giai đoạn cuối cùng cũng chính là phần đắt đỏ nhất. Một bộ turbo tăng áp trị giá gần 19.000 USD được gắn vào xe giúp tăng công suất tối đa lên con số 660hp, mô-men xoắn 850Nm và tốc độ xe đạt gần 327km/h.

Bộ ống xả Capristo thể thao đầy mạnh mẽ

Bộ ống xả Capristo thể thao đầy mạnh mẽ

Chiếc Porsche 911 Turbo sau khi được tinh chỉnh đã mang diện mạo hoàn toàn khác cùng trái tim có sức mạnh “khủng”. Đúng là đam mê thì không có giới hạn về tiền bạc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Интернет магазин DinAvto.ru - это верное решение владельца авто. Мы знаем

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://zithromaxa.store/# zithromax purchase online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone nz: can i buy prednisone online in uk - prednisone