09:01 - 25/12/2014 (GMT+7)

‘Phác hoạ’ diện mạo Audi R8 thế hệ mới

Bên cạnh sự thành công của Audi R8 thế hệ đầu tiên. Chiếc siêu xe này của Audi đã và đang được phát triển ở thế hệ thứ 2 cả về thiết kế lẫn động cơ.

Audi R8 thế hệ thứ 2

Audi R8 thế hệ thứ 2

Cho đến nay vẫn chưa có bất cứ hình ảnh nào chân thật nhất về chiếc siêu xe này. Tuy nhiên, nhà thiết kế Marco Overbeeke đã phác họa gần như chính xác chiếc R8 thế hệ thứ 2 này qua một phần mềm đồ họa.

Qua những bức ảnh này ta có thể thấy, một cách toàn diện thì Audi R8 thế hệ thứ 2 không có sự thay đổi nhiều về mặt thiết kế. Chiếc xe sử dụng bộ đèn pha  phẳng hơn, lưỡi hút gió cũng được loại bỏ, bộ la-zăng xe lại được lấy cảm hứng từ mẫu concept Audi Prologue.

Audi R8 thế hệ thứ 2

Audi R8 thế hệ thứ 2

Bên cạnh đó, thì cụm đèn hậu cũng bị ảnh hưởng một chút bởi thiết kế của chiếc concept nói trên. Nổi bật vẫn là bộ tản gió và cặp ống xả hình thang được mạ crom. Và về mặt kích thước, có lẽ chiếc R8 thế hệ thứ 2 này dài và rộng hơn.

Về động cơ, một số thông tin cho rằng R8 thế hệ thứ 2 sẽ có 2 lựa chọn động cơ là động cơ V8 dung tích 4.2L và động cơ V10 5.2L. Bên cạnh động cơ mạnh mẽ này là hộp số tự động 7 cấp S-Tronic.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới