16:06 - 30/11/2016 (GMT+7)

Pagani tung bản Huayra Hermes độc nhất vô nhị

Một trong những sản phẩm đầu tiên và hiếm hoi chứng kiến sự hợp tác giữa Pagani và thương hiệu thời trang tới từ Paris – Hermes, Pagani Huayra Hermes Edition có thể nói là dòng xe độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay.

Pagani Huayra Hermes Edition là một trong những chiếc Huayra Coupe cuối cùng được lắp ráp cùng gói độ Tempesta. Đây cũng là mẫu xe duy nhất có cần gạt số Hermes trên thế giới.

InstagramManny-Khoshbin-Pag

Thuộc sở hữu của ông trùm bất động sản Manuchehr Khoshbin, Huayra Hermes Edition sở hữu thiết kế bên ngoài thể thao tuyệt đẹp. Gói độ Tempesta được Pagani giới thiệu tại triển lãm Geneva vào tháng 3 năm nay cũng giúp mẫu xe này hoàn thiện hơn rất nhiều cả về hiệu năng (hệ thống treo mới) cũng như ngoại hình (các chi tiết khí động học, ống xả và la zăng độ riêng).

InstagramManny-Khoshbin-Pag

Mức giá của gói Tempesta không hề “đắt”, chỉ 182.000 USD. Con số này có lẽ không thấm vào đâu khi so với nội thất bọc da được Hermes tuỳ biến phía bên trong khi biết rằng một chiếc túi của thương hiệu này đạt đến con số 10.000 USD dễ như bỡn.

Huayra Hermes Edition vẫn sử dụng động cơ của bản tiêu chuẩn, nghĩa là loại V12 6.0L tăng áp có nguồn gốc từ Mercedes-AMG với công suất tối đa 720 mã lực, 1000 Nm mô men xoắn.

InstagramManny-Khoshbin-Pag

Vào đầu năm 2017 Pagani sẽ chính thức tung ra Pagani Huayra bản mui trần Roadster tại triển lãm Geneva. Đây sẽ là cơ hội tốt để Pagani tiếp tục giới thiệu các bản độ độc đáo (và cũng vô cùng đắt tiền) của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen