16:06 - 14/11/2014 (GMT+7)

Nissan GT-R thế hệ cuối cùng chỉ sản xuất giới hạn 45 chiếc

Nissan GT-R 2015 sẽ được trình làng tại triển lãm Tokyo Motor Show 2014 vào cuối năm nay, đây sẽ là phiên bản cuối cùng của thế hệ R35.

Không lâu sau khi hình ảnh chạy thử nghiệm của Nissan GT-R 2015 được công bố, một số thông tin về dòng xe này cũng được tiết lộ. Các chỉnh hình nhằm tăng tính khí động học là nét nổi bật trên GT-R thế hệ mới. Hàng loạt các cải tiến khách về hệ thống van, lốp xe, động cơ, hệ thống truyền động… được cho là sẽ giúp GT-R 2015 giảm ma sát, tục cải thiện khả năng xử lý và tăng tốc nhanh hơn so với người tiền nhiệm.

Xe được thay đổi nhiều từ thiết kế nội ngoại thất tới động cơ, trong đó nổi bật là hệ thống giảm xóc mà hãng xe Nhật cho rằng “tăng phần sành điệu và khả năng ổn định tốt hơn ở tốc độ cao”.

Nissan GT-R 2015 sẽ được trình làng tại triển lãm Tokyo Motor Show 2014 vào cuối năm

Nissan GT-R 2015 sẽ được trình làng tại triển lãm Tokyo Motor Show 2014 vào cuối năm

Ngoại thất GT-R thế hệ mới sử dụng đèn pha dạng LED, cùng thiết kế tinh chỉnh ở cản trước và sau. Phiên bản Track Edition còn sử dụng thêm sợi carbon ở nắp cốp sau cùng những bộ phận nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn như giảm xóc, phanh, cánh gió trước và ghế ngồi. Phía trong nội thất, GT-R cao cấp hơn với hệ thống Bose Active Noise Cancellation tiêu chuẩn loại trừ tối đa tiếng ồn. Ngoài ra, bảng điều khiển mới với chủ đạo sợi carbon, thêm màu lựa chọn.

Nissan GT-R 2015 sử dụng động cơ 3,8 lít turbo V6 cho công suất 595 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Sức mạnh tăng lên có được nhờ hệ thống nạp và xả được cải tiến, đồng thời gắn thêm bộ tăng áp lớn hơn lấy từ mẫu GT3, đồng thời tinh chỉnh hệ thống khởi động cho thời điểm đánh lửa chính xác hơn.

Ngoại thất GT-R thế hệ mới sử dụng đèn pha dạng LED, cùng thiết kế tinh chỉnh

Ngoại thất GT-R thế hệ mới sử dụng đèn pha dạng LED, cùng thiết kế tinh chỉnh

Nissan GT-R 2015 sẽ được trình làng tại Tokyo Motor Show 2014 với 2 phiên bản Track Edition và Anniversary Edition 45. Đối với phiên bản GT-R Track Edition xe sẽ có hệ thống treo được cải tiến, trang bị lốp Dunlop SP Sport Maxx GT600 DSST, đi kèm là mâm xe bằng nhôm của Rays.

Mức cho cho  Nissan GT-R Nismo 2015 tại Mỹ từ 103.400 USD, cao nhất là Track Edition với 117.300 USD. Trong khi đó phiên bản Nissan GT-R 45 Anniversary Edition 2015 chỉ sản xuất giới hạn 45 chiếc – được biết, phiên bản giới hạn này được xây dựng dựa trên GT-R Premium Edition.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Проверка данных кошельков для хранения криптовалюты за выявление наличия нелегальных денег:

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Тестирование Тетер для прозрачность: Каковым способом защитить собственные цифровые средства

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

чистый usdt Осмотр USDT в чистоту: Как обезопасить собственные криптовалютные активы