06:58 - 10/08/2016 (GMT+7)

Nissan BladeGlider – xe thể thao đơn ghế trước có tính năng drift

Trải qua ba năm kể từ khi được chính thức trình làng dưới dạng concept vào năm 2013, mẫu xe Nissan BladeGlider phiên bản nguyên mẫu giờ đây đã có nhiều đột phá cả về thiết kế lẫn công nghệ.

Về thiết kế, mẫu xe BladeGlider có thay đổi rõ rệt sau chỉ hai năm. Nó không còn mang một bóng hình viên đạn như bản concept trước đây nữa mà đã được Nissan tạo hình gần giống một chiếc xe thể thao thực thụ hơn. Chiếc nguyên mẫu BladeGlider đã có cả bản lề cửa sau cùng với kiểu dáng cứng cáp, pha trộn hai tông màu sơn để cuốn hút hơn nữa.

Bên trong cabin xe BladeGlider có thiết kế giống dạng xe đua, với vô lăng thể thao có tích hợp các nút bấm sặc sỡ cùng với đèn báo vòng tua đặt ở hướng 12 giờ. Chiếc vô lăng này chia bảng điều khiển của xe thành hai khu vực, nơi bố trí hai màn hình hiển thị thông tin. Cũng như bên ngoài, chiếc xe 3 chỗ này của Nissan cũng được sơn hai tông màu ở nội thất: xanh lá cây cyber và cam stealth.

Sức mạnh của chiếc nguyên mẫu Nissan BladeGlider đến từ khối pin lithium-ion 220 kW, cho công suất 174 mã lực ở mỗi bánh sau. Nhờ vậy, chiếc xe này có tổng công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 521 lb-ft. Hãng Nissan ước chừng mẫu xe điện thể thao một ghế trước này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng dưới 5 giây và đạt vận tốc cực đại ở 185 km/h.

Để tăng thêm khả năng ôm cua của chiếc xe, một hệ thống được trang bị để kiểm soát mô-men xoắn tới các bánh sau. Nếu như có hiện tượng trượt bánh, hệ thống này sẽ truyền thêm mô-men xoắn tới bên ngoài chiếc bánh để phục hồi lại tình hình. Thú vị hơn nữa, người lái còn có thể điều chỉnh ba chế độ với hệ thống trên, bao gồm có tắt, nhanh lẹ và chế độ drift. Chiếc BladeGlider không quá nặng mà cũng không quá nhẹ, với khối lượng 1,3 tấn.

Trước đây, Nissan đã từng cho biết rằng mẫu xe concept BladeGlider sẽ được chế tạo thực tế trong tai. Phiên bản nguyên mẫu của nó vừa ra mắt đã chứng minh cho một chặng đường trong quá trình hiện thực hóa mà hãng đã cam kết.

Thêm hình ảnh xe Nissan BladeGlider:

Nissan-Bladeglider-1

148589_1_5

2016-Nissan-BladeGlider-01-NLKiosk-wallpaper

nissan_bladeglider_06

nissan-bladeglider-p-5_1600x0w

nissan bladeglider v2 cabin

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

where can i buy prednisone: prednisone canada prices - 200 mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://центрпрофмонтаж.рф/ это установка септиков из бетонных колец в Московской области,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i buy zithromax over the counter: zithromax 250 mg -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://doxycyclinea.online/# doxycycline 100mg online