16:00 - 19/06/2015 (GMT+7)

Người kế nhiệm Bugatti Veyron có công suất tới 1.500hp

Vừa qua, một số thông tin về người kế nhiệm chiếc Bugatti Veyron vừa được hé mở. Được biết xe sẽ có thiết kế mới đột phá hơn cùng khối động cơ W16 có công suất khoảng 1.500hp.

Được biết phiên bản hoàn toàn mới này sẽ được mang tên Chiron. Cái tên này được đặt theo tên của tay đua lừng danh Louis Chiron. Xe sẽ được mang một thiết kế hoàn toàn mới. Không chỉ là những đường nét bo tròn như Veyron, Chiron sẽ có thêm những đường nét góc cạnh sắc sảo hơn. Đặc biệt ấn tượng ở cặp đèn pha phía trước. Nhìn từ bên hông, xe cũng khá hầm hố với đường nét thiết kế tạo hình góc cạnh khá ấn tượng.

Bugatti Chiron sẽ có thiết kế góc canh hơn và săc sảo hơn

Bugatti Chiron sẽ có thiết kế góc canh hơn và sắc sảo hơn

Thông tin cho rằng Chiron sẽ được trang bị động cơ W16 thế hệ mới có dung tích 8.0L cùng với 4 bộ tăng áp mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sức mạnh có thể còn được bổ sung thêm với mô-tơ điện giúp nâng tổng công suất lên đến khoảng 1.500hp. Tiếp đó, hệ thống phun xăng đa điểm của người tiền nhiệm sẽ được thay thế bằng phun xăng trực tiếp, việc này cũng nhằm giúp xe đạt chuẩn khí thải Euro 6.

Hãng xe Pháp còn cho biết sẽ có 5 phiên bản thử nghiệm Chiron. Xe sẽ chính thức trình làng toàn cầu trong năm 2016 và cái giá cho siêu phẩm mới này sẽ khá cao, có thể hơn 2,5 triệu USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới