10:46 - 28/01/2015 (GMT+7)

Nghệ thuật trên những chiếc “nồi cơm điện”

Mục đích chính của mũ bảo hiểm (MBH) là để giảm thiểu mức độ chấn thương và bảo vệ an toàn cho người lái xe nếu chẳng may có tai nạn. Tuy nhiên đó không phải mục đích duy nhất của MBH.

Những chiếc MBH bấy lâu nay vốn được nhiều người đặt cho cái biệt danh là những chiếc “nồi cơm điện”, giờ đây không chỉ đơn thuần là chiếc mũ đội trên đầu mỗi khi đi ra đường mà nó đã trở thành những sản phẩm thời trang, cá tính. Những chiếc mũ hợp với xe, trang phục hay phụ trang như giày dép, túi xách… giúp bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách của mình ngay cả khi tham gia giao thông.

Vì vậy, dù đã có mũ nhưng nhiều người vẫn mua thêm vài chiếc để thay đổi trong những dịp khác nhau. Giờ đây, nhiều người đã không còn thờ ơ và tìm cách “đối phó” với quy định đội MBH. Họ sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn để “mua” lấy an toàn cho bản thân đồng thời “chiều chuộng” sở thích cá nhân của mình. Nhưng để tìm mua và hiểu về những chiếc MBH độc đáo này ở đâu, như thế nào…? PV Autonet đã có dịp tìm hiểu những mẫu MBH độc đáo này tại cửa hàng chuyên về các sản phẩm MBH cá tính tại 359 Nguyễn Thiện Thuật – Tp.HCM mang cái tên lạ lẫm Phớ Cycle.

đã trở thành những sản phẩm thời trang, cá tính

đã trở thành những sản phẩm thời trang, cá tính

Ngay từ khi bước chân vào cửa, bạn sẽ khá ấn tượng khi tại đây có vô vàn sắc màu thời trang MBH dành cho bạn lựa chọn. Được biết, chủ nhân của cửa hàng MBH này là một người khá đam mê môtô PKL và thích sưu tầm các loại MBH độc đáo – cũng chính từ niềm đam mê sưu tầm này mà anh đã cùng bạn bè mở ra thương hiệu Phớ Cycle cho thương hiệu MBH của mình.

Tại đây, bạn không chỉ chọn cho mình những chiếc MBH có thiết kế thời trang mà cả những chiếc mũ có hình thù ngộ nghĩnh, hoa văn trang trí bắt mắt hay thậm chí là các hình thù kỳ quái và những họa tiết “cực độc” giúp bạn trẻ thể hiện cá tính và phong cách sống hiện đại.

Để hoàn thành một chiếc mũ độc đáo thế này, cần có thời gian từ 6 tiếng đến 3 ngày

Để hoàn thành một chiếc mũ độc đáo thế này, cần có thời gian từ 6 tiếng đến 3 ngày

Theo Anh Trần Đức, chủ nhân của cửa hàng cho biết, “Để hoàn thành một chiếc mũ độc đáo thế này, cần có thời gian từ 6 tiếng đến 3 ngày; bởi lẽ, tuy là một chiếc mũ nhỏ nhưng công đoạn làm ra nó cầu kỳ, phức tạp như khi làm trên một chiếc ôtô. Ngoài ra tại đây chúng tôi chỉ thiết kế mỗi mẫu vẽ chỉ vẽ một lần trên một chiếc MBH để đảm bảo tính độc đáo của cá nhân người sở hữu”.

Được biết, các mẫu MBH tại đây đều được nhập về từ Thái Lan hoặc Đức, Mỹ, Anh… và đều đã được kiểm định chất lượng an toàn. Các mẫu MBH cũng khá đa dạng về giá, bạn có thể chọn với mức giá từ 650 nghìn đồng cho một chiếc MBH cá tính – hoặc nếu cầu kỳ hơn bạn có thể chọn những mẫu hiện đại sử dụng công nghệ cao có giá từ 3 – 10 triệu đồng. Với những mẫu mũ được design hay vẽ airbrush cũng đều được sử dụng bằng sơn và màu ngoài nhập và được thiết kế theo ý tưởng của từng khách hàng.

ác mẫu MBH tại đây đều được nhập về từ Thái Lan hoặc Đức, Mỹ, Anh..

Các mẫu MBH tại đây đều được nhập về từ Thái Lan hoặc Đức, Mỹ, Anh..

Thời trang MBH hiện nay không chỉ là trên sàn diễn nữa mà đã đi vào cuộc sống. Khi đường phố tràn ngập MBH thì vấn đề thẩm mỹ cho những chiếc mũ này trở thành một nhu cầu giống như trang phục và các phụ trang làm đẹp khác. Vì vậy, hãy nâng niu chiếc MBH của mình và biến nó thành một người bạn tin cậy và đáng yêu trên mọi nẻo đường.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://agrotechelit.ru/ закажите звонок для того, чтобы проконсультироваться по поводу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,