15:10 - 17/07/2015 (GMT+7)

Ngắm nhìn chiếc Toyota Land Cruiser chống đạn đẹp mê hồn

Hãng độ xe đến từ Mỹ Lexani Motorcars vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình: chiếc Land Cruiser chống đạn có nội thất sang trọng đủ sức làm xiêu lòng bất cứ người đam mê xe nào.

Lexani Land Cruiser 2

Dưới bàn tay những người thợ độ của Lexani, nội thất xe đã được biến tấu thành một hộp đêm thu nhỏ có tông màu trắng – đen tương phản với ghế da Italy chỉnh điện 6 hướng theo phong cách sofa, TV màn hình phẳng cỡ lớn, khu vực để chân rộng rãi và quầy bar mini. Trần xe được nới cao và trang bị hệ thống chiếu sáng. Màn hình cảm ứng và hệ thống liên lạc nội bộ làm tăng vẻ sang trọng.

Lexani Land Cruiser 3

Trang bị lớp chống đạn cấp B6, Land Cruiser phiên bản Lexani hoàn toàn có thể chống lại đạn của các mẫu súng cỡ nhỏ thông thường và chỉ chịu thua súng trường cỡ lớn trở lên. Các công nghệ an toàn bị động trên xe cũng giúp khách hàng cảm thấy an toàn hơn.

Lexani Land Cruiser 4

Lexani Motorcars có trụ sở chính tại California. Hãng chuyên nâng cấp xe cho các ngôi sao, người nổi tiếng hoặc các chính khách có nhu cầu sở hữu một chiếc xe chống đạn mà vẫn đảm bảo được tính tiện nghi, sang trọng. Một số dự án xe trước đó của hãng gồm Lincoln Navigator, Concept One Curve Cadillac Escalade hay Mercedes Sprinter.

Concept Cadillac Escalade phiên bản Lexani:

Lexani Escalade Cadillac 1 Lexani Escalade Cadillac 5 Lexani Escalade Cadillac Lexani Escalade Cadillac 2 Lexani Escalade Cadillac 3 Lexani Escalade Cadillac 4

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone pill 20 mg: prednisone 4 mg daily - prednisone 50

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pharmacy cost of prednisone: prednisone 50 mg coupon - prednisone 10mg

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# generic zithromax 500mg india