19:00 - 10/08/2015 (GMT+7)

Ngắm bò Aventador độ xanh ấn tượng

Siêu bò Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 được chủ nhân khoác lên bộ áo màu xanh ngọc hoàn toàn mới cùng bộ bodykit và la-zăng ấn tượng đã tạo nên hình ảnh đẹp mê hoặc cho xe.

Bên cạnh nước sơn màu ngọc bích mát mắt, siêu bò được chủ nhân trang bị thêm bộ bodykit giúp xe có diện mạo như bản đặc biệt LP720-4. Đây có lẽ là sự sáng tạo khá hợp lý khi bản đặc biệt LP720-4 chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc. Đây là phiên bản mừng 50 năm sinh nhật hãng – 50 Anniversario Edition.

Bộ la-zăng có phong cách thiết kế giống ở chiếc Lamborghini Egoista.

Bộ la-zăng có phong cách thiết kế giống ở chiếc Lamborghini Egoista.

Thêm vào đó, chủ nhân còn trang bị thêm cho siêu bò của mình bộ la-zăng PUR RS05. Thiết kế của bộ la-zăng ấn tượng này có phong cách hao hao ở chiếc Lamborghini Egoista độc đáo. Để diện mạo xe ấn tượng hơn, chủ nhân còn trang trí thêm bằng những đường sơn màu đen, cam trắng và hàng loạt các logo thể thao theo phong cách xe đua xung quanh xe.

Siêu bò ấn tượng này vẫn được chủ nhân giữ nguyên bản khối động cơ V12 có dung tích 6.5L sản sinh công suất tối đa lên đến 700hp, mô-men xoắn cực đại 690Nm. Khối động cơ mạnh mẽ này giúp xe tăng tốc 0-100km/h 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 349km/h.

Một số hình ảnh Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 độ:

can-canh-sieu-bo-xanh-aventador-roadster-cuc-chat can-canh-sieu-bo-xanh-aventador-roadster-cuc-chat-hinh-2 can-canh-sieu-bo-xanh-aventador-roadster-cuc-chat-hinh-3 can-canh-sieu-bo-xanh-aventador-roadster-cuc-chat-hinh-4 can-canh-sieu-bo-xanh-aventador-roadster-cuc-chat-hinh-5 can-canh-sieu-bo-xanh-aventador-roadster-cuc-chat-hinh-7 can-canh-sieu-bo-xanh-aventador-roadster-cuc-chat-hinh-8 can-canh-sieu-bo-xanh-aventador-roadster-cuc-chat-hinh-9

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax buy online no prescription

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy doxycycline: buy doxycycline 100mg - buy doxycycline online