07:47 - 11/08/2015 (GMT+7)

Ngắm Bentley Continental V8 S sang trọng và tinh tế

Bentley Continental V8 S vốn đã mang trong mình nét đẹp sang trọng và tinh tế. Chủ nhân chiếc xe đã phối màu khá ấn tượng giữa nội và ngoại thất. Thêm vào đó là bộ la-zăng độ có giá trị lên đến hơn 10.000 USD.

Nằm trong phân khúc siêu xe sang trọng, chiếc Continental V8 S được bắt đầu bán ra từ năm ngoái. Phiên bản mui trần này được nâng cấp từ đàn anh V8 trước đó không lâu. Sự thay đổi nằm ở vài chi tiết ngoại thất xe và động cơ được tinh chỉnh để mạnh mẽ hơn.

Với diện mạo khá sang trọng với những đường thiết kế cong quyến rũ, phiên bản V8 S được trang bị thêm một số tấm ốp xung quanh xe không những tăng tính khí động học mà còn giúp xe đẹp tinh tế hơn. Nội thất được chủ nhân đặt hàng riêng theo sở thích với màu đỏ nổi bật tương phản hoàn toàn với ngoại thất xe.

Bộ la-zăng thể thao HRE có giá trị hơn 10.000 USD được chủ nhân trang bị cho xe

Bộ la-zăng thể thao HRE có giá trị hơn 10.000 USD được chủ nhân trang bị cho xe

Thêm vào đó, bộ la-zăng HRE giúp xe có diện mạo thể thao hơn. Chi tiết này được chủ nhân đặt hàng riêng. Mỗi chiếc mâm được cắt CNC từ khối nhôm và có giá trị lên đến khoảng 2.600 USD cho mỗi chiếc. Và toàn bộ chi phí cho bộ la-zăng hơn 10.000 USD. Chi phí này chưa kể đến toàn bộ bộ lốp mới. Bên cạnh đó, xe cond được trang bị thêm hệ thống treo khí có khả năng điều khiển chiều cao. Khi cho hệ thống này hạ hết mức, vòm bánh xe sẽ gần chạm đến lốp xe giúp xe ấn tượng và thu hút hơn.

Phiên bản V8 S được trang bị động cơ V8 có dung tích 4.0L. Động cơ cho công suất tối đa đạt 521hp và mô-men xoắn 680Nm. Nhờ đó, Bentley Continental V8 S có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 308km/h.

Một số hình ảnh Bentley Continental V8 S:

bentley-continental-gtc-v8s-dang-cap-the-thao-voi-mam-hre bentley-continental-gtc-v8s-dang-cap-the-thao-voi-mam-hre-hinh-2 bentley-continental-gtc-v8s-dang-cap-the-thao-voi-mam-hre-hinh-3 bentley-continental-gtc-v8s-dang-cap-the-thao-voi-mam-hre-hinh-4 bentley-continental-gtc-v8s-dang-cap-the-thao-voi-mam-hre-hinh-5 bentley-continental-gtc-v8s-dang-cap-the-thao-voi-mam-hre-hinh-7 bentley-continental-gtc-v8s-dang-cap-the-thao-voi-mam-hre-hinh-9

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -