14:48 - 30/12/2014 (GMT+7)

Mua Outlander Sport, đi du lịch trượt tuyết

Từ ngày 22/12/2014 đến ngày 25/01/2015, Vina Star Motors tổ chức cuộc thi ‘Chia sẻ khoảnh khắc trải nghiệm thể thao ấn tượng cùng Amazing Outlander Sport’. Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ www.outlandersport.vn và chia sẻ những hình ảnh độc đáo khi đang tham gia các hoạt động thể thao.

Song song với cuộc thi, Vina Star Motors cũng tạo cơ hội để quý khách hàng có thể trải nghiệm những tính năng nổi bật của Outlander Sport như động cơ MIVEC mạnh mẽ, mui kính toàn cảnh panorama, lẫy sang số thể thao trên vô lăng… thông qua chuỗi sự kiện diễn ra tại TP. HCM và Hà Nội trong cùng thời gian. Chi tiết vui lòng truy cập website www.outlandersport.vn hoặc Facebook www.facebook.com/MitsubishiMotorsVietnam.

Outlander Sport sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ dung tích 2.0L với công nghệ MIVEC tiên tiến của Mitsubishi, công suất cực đại 148 hp tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 197 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút.

Sở hữu chiều dài cơ sở khá lớn, lên đến 2.670mm giúp Outlander Sport có không gian nội thất rộng rãi. Khoang hành lý rộng rãi thể tích 416 lít có thể tăng lên đến 1.193 lít khi gập hàng ghế thứ 2. Khi đó, Outlander Sport có thể chở các vật dụng có chiều dài tối đa 1.510 mm. Mẫu xe này còn được vinh danh là chiếc Crossover an toàn nhất, đạt chứng nhận “Top Safety Pick+” từ IIHS – Viện Bảo Hiểm An Toàn Đường Cao Tốc Mỹ, và đạt thang điểm cao nhất 5 sao về bảo vệ an toàn từ tổ chức EURO JNCAP và ANCAP.

 

Hoàng Tú

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

trustworthy canadian pharmacy: canada pharmacy online - real canadian pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian pharmacy 24h com safe: canadian pharmacy india - legitimate canadian