13:59 - 12/06/2020 (GMT+7)

Một ngày Off-Road cực “phê” cùng Subaru tại Tp.HCM

Subaru vốn nổi tiếng là thương hiệu xe hơi đậm chất thiên về tính năng vận hành ưu việt nhờ hệ dẫn động 4 bánh S-AWD và động cơ Boxer cùng hàng loạt công nghệ tiên phong hỗ trợ người lái.

Đến với sự kiện lái thử Subaru Ultimate Test Drive 2020 – Trải nghiệm Off-road được tổ chức tại Trường đua Phú Thọ, Q.11, Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 12 – 14/6/2020. Khách hàng sẽ được trải nghiệm về khả năng vận hành ưu việt và các tính năng an toàn vượt trội của Subaru khi được trang bị 4 công nghệ cốt lõi độc quyền như: Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru – SGP, Động cơ Boxer và Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight.

IMG_7726

Trong khi đó, Subaru đã chuẩn bị sẵn 9 bài trải nghiệm mang tính đa dụng, mỗi bài thực hành là một trải nghiệm mô phỏng thực tế các chướng ngại vật, để khách hàng cùng chiếc Subaru Forester có thể chinh phục các bài thực hành tại đây. 

IMG_4006

Đầu tiên, sau khi đã chỉnh ghế lái sao cho thoải mái với người lái, bài đầu tiên là tăng tốc và phanh gấp trên mặt đường đất đỏ, sỏi đá. Khi chiếc Subaru Forester đạt tốc độ 80 km/h, người lái cần phanh hết cỡ, để cảm nhận hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phanh ABS hoạt động cực kỳ hiệu quả, chiếc xe đi theo hướng thẳng dù mặt đường khá trơn.

IMG_3974

Bài trải nghiệm dốc nghiêng có lẽ cũng đã khá quen thuộc, cho thấy khả năng cân bằng và ổn định của xe khi lái trên những điều kiện đường phức tạp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD sẽ giúp xe di chuyển an toàn. Thân xe cứng vững giúp hạn chế rung lắc cho phép người lái kiểm soát xe tốt hơn.

IMG_3970

Địa hình trơn trượt bằng con lăn (Slip Roller) khi Subaru đã cố ý sắp xếp tận 4 con lăn để xe gần như không thể bám lấy mặt đường. Khi đó, Hệ dẫn động 4 bánh S-AWD phối hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử (VDC) liên tục theo dõi khả năng vận hành của cả 4 bánh xe để tối đa hóa lực kéo và cân bằng khả năng ổn định của xe bằng cách giảm công suất động cơ và/ hoặc áp dụng lực phanh để làm giảm vòng quay của từng bánh xe.

IMG_3988

Subaru Forester có khoảng sáng gầm xe ở mức 220mm, cùng khả năng lội nước lên đến 50 cm. Nên mẫu xe này hoàn toàn tự tin chinh phục cung đường ngập nước không quá mức quy định, đặc biệt đường ngập mưa thực tế với độ sâu không quá lớn.

IMG_3996

Bài thực hành zigzag (Slalom) có lẽ là bài trải nghiệm mang đến nhiều ấn tượng nhất cho người lái, chiếc Subaru Forester cho thấy khả năng bám đường tuyệt vời khi vận hành tốc độ 70 km/h trên mặt đường sỏi đá và đáng lái gấp liên tục. Khi đó, chiếc xe không quá rung lắc theo quán tính mỗi lần đánh lái, thể hiện được tính cân bằng tốt từ khung gầm chắc chắn, kèm theo các công nghệ hỗ trợ chủ động can thiệp đúng lúc. Tất cả đã giúp chiếc xe đi theo đúng ý mà người lái chọn một cách đơn giản.

IMG_4002

Địa hình đường trơn trượt (Slippery Road): Thể hiện cách Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD phối hợp với toàn bộ hệ thống an toàn chủ động của Subaru như hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống X-MODE để giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe trên các bề mặt có độ ma sát thấp.

IMG_4009 IMG_7740

Địa hình dốc (X-MODE Ramp): Thể hiện khả năng vận hành vượt trội trên các địa hình đầy thách thức thông qua việc điều khiển cách thức hoạt động của cả bướm ga, hộp số, hệ dẫn động S-AWD, hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống hỗ trợ đổ dốc. Hệ thống hỗ trợ đổ dốc cho phép người lái điều khiển xe dễ dàng hơn bằng việc duy trì tốc độ ổn định trên những địa hình dốc xuống và cho phép người lái chỉ tập trung vào việc điều khiển vô-lăng.

IMG_3980

Địa hình gập ghềnh (Wooden Log): Thể hiện khả năng vận hành của hệ thống treo, khả năng kiểm soát và ổn định của xe Subaru trên điều kiện đường gập ghềnh. Cách thiết kế hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực khi va chạm hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, lực kéo và sự an toàn tốt hơn khi lái.

IMG_4015

Cuối cùng, người lái sẽ được trải nghiệm Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight: Thể hiện tính năng nổi bật nhất của công nghệ Subaru EyeSight là Phanh Phòng Tránh Va Chạm, tính năng độc đáo giúp hạn chế khả năng va chạm trong những tình huống khẩn cấp bằng cách tự động áp dụng lực phanh để dừng xe lại. 

Subaru Ultimate Test Drive – Trải nghiệm Off-road sẽ được tổ chức từ 8:00 – 17:00 ngày 12,13,14 tháng 06 năm 2020 tại Trường đua Phú Thọ, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng suất lái của chương trình có giới hạn, nhằm đảm bảo chất lượng và mang đến những trải nghiệm lái thử chân thực nhất. Để đăng kí tham dự, khách hàng có thể đăng kí tại link http://subaru.asia/vn/sutd-offroad.

IMG_7723 IMG_3983 IMG_4001 IMG_3999 IMG_4012 IMG_3978 IMG_4005

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a