17:21 - 6/08/2016 (GMT+7)

Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới chính thức trình làng

Ngày 06/08/2016 đánh dấu mốc lịch sử quan trọng đối với thương hiệu Mitsubishi tại thị trường Việt Nam khi trình làng mẫu Outlander hoàn toàn mới mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại.

Đây được xem là sản phẩm đánh dấu kỷ nguyên mới của thương hiệu xe Nhật Bản về phong cách, thiết kế cũng như trải nghiệm lái dành cho khách hàng. Outlander mới là mẫu CUV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Đây là mẫu xe toàn cầu đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới – Dynamic Shield thể hiện đầy đủ bản sắc cũng như triết lý “thiết kế tương lai” của Mitsubishi.

Phần đầu xe đậm chất ngôn ngữ Dynamic Shield

Phần đầu xe đậm chất ngôn ngữ Dynamic Shield

Đầu xe được tạo điểm nhấn bởi các đường viền lưới tản nhiệt mạ crom hình chữ X vừa tạo cảm giác chắc chắn, hiện đại và còn đậm chất Dynamic Shield. Đèn pha LED mới có tích hợp hệ thống rửa đèn, mâm xe được trang bị 18 inch, viền cửa sổ mạ crom tăng thêm phần sang trọng. Ốp cửa hông tạo nét thể thao và cứng cáp cho xe. Đuôi xe được thiết kế tinh tế với cụm đèn hậu LED liền mạch với dải crom phía sau. Cản sau với ốp cản màu bạc trang nhã cùng đèn sương mù tăng khả năng nhận diện xe trong điều kiện thời tiết xấu.

Khoang nội thất sang trọng với chất liệu da tông màu sáng. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng chức năng sưởi ghế được trang bị trên phiên bản CVT 2.0 và CVT 2.4. Vô-lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển hệ thống trên xe. Một trong những điểm nhấn ở khoang nội thất Outlander mới chính là khả năng cách âm được cải thiện đáng kể, khung gầm cứng cáp hơn giảm rung động tốt. Bên cạnh đó, Outlander mới được trang bị thêm 2 chỗ ngồi được bổ sung ở hàng ghế thứ ba cho khoang hành khách lý tưởng hơn, rộng rãi hơn.

Khách hàng tham dự có cơ hội trải nghiệm Outlander hoàn toàn mới ngay tại sự kiện

Khách hàng tham dự có cơ hội trải nghiệm Outlander hoàn toàn mới ngay tại sự kiện

Về động cơ, Outlander hoàn toàn mới có 03 phiên bản. Hai phiên bản động cơ 2.0 CVT STD và 2.0 CVT có dung tích 1.998cc, động cơ sản sinh công suất cực đại 145ps tại 6.000rpm, mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.200rpm. Phiên bản động cơ 2.4 CVT có dung tích xy-lanh 2.360cc sản sinh công suất cực đại 167ps tại 6.000rpm, mô-men xoắn cực đại 222Nm tại 4.100rpm. Đi kèm là hộp số CVT thế hệ mới giúp việc tăng tốc mượt mà hơn, êm ái hơn. Bên cạnh đó, cùng với đó là lẫy số thể thao trên vô-lăng cho cảm giác lái phấn khích hơn.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng tổ chức cho khách tham dự buổi trải nghiệm xe trên đường nhựa cũng như địa hình off-road để cảm nhận rõ hơn khả năng vận hành của Outlander hoàn toàn mới. Tham dự cùng khách mời là tay đua danh tiếng tại giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh – Hiroshi Masuok. Mitsubishi Outlander mới được phân phối với giá bán lẻ đã bao gồm VAT cho 03 phiên bản lần lượt là 975 triệu VNĐ dành cho phiên bản 2.0 CVT STD, 1 tỷ 123 triệu VNĐ dành cho phiên bản 2.0 CVT và 1 tỷ 275 triệu VNĐ cho phiên bản 2.4 CVT.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook